xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟิโก’ กระแซะ ‘หนูโด้’ ทำตามฝันลาผีซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟิโก อดีตกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกโรงกระแซะ คริสเตียโน โรนัลโด ถึงเวลาผละ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตามความฝัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญามหาศาลฉบับใหม่กับ คริสเตียโน โรนัลโด แม้ปีกขวาซูเปอร์สตาร์เหลือสัญญาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 3 ปี แต่ตามกฎใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ระบุว่า “หนูโด้” สามารถซื้อสัญญาตัวเองได้หลังจบฤดูกาล 2008/09

ล่าสุด หลุยส์ ฟิโก อดีตนักเตะ รีล มาดริด สนับสนุนรุ่นน้องเต็มที่ในการโยกมาลุย ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “มาร์กา” หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ “รีล มาดริด ถือเป็นสโมสรที่สำคัญที่สุดในโลก เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก”

“ผมคิดว่า โรนัลโด พร้อมเดินออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เขาชนะทุกสิ่งเท่าที่ทำได้กับสโมสรแห่งเกาะอังกฤษ ดังนั้นตอนนี้เขาต้องมองไปถึงเป้าหมายต่อไป แรงจูงใจอื่นๆ รีล มาดริด สามารถให้ความประสบความสำเร็จแก่ โรนัลโด ผมคงบอกได้แค่นี้และไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะคิดเช่นไรตอนนี้” ฟิโก ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟิโก ปัจจุบันเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี โดยมีคิวทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรก “งูใหญ่” เปิดรังยันเสมอทีมของ โรนัลโด 0-0
ฟิโก กระแซะรุ่นน้องทำตามฝัน
หนูโด้ เล็งผละอกผีสิ้นซีซั่น ?
กำลังโหลดความคิดเห็น