xs
xsm
sm
md
lg

ส่อแววยุติ “โด้-บิ๊กชุดขาว” รับเองหมดสิทธิย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจใกล้จะจบลงเสียที หลังมีรายงานข่าวว่า ดาวเตะโปรตุกีส จะยอมรับการตัดสินใจของผีแดงที่จะไม่ปล่อยตนเองออกไปจากทีม ขณะเดียวกัน รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ก็ออกมายอมรับเช่นกันว่า ตนเองคงไม่มีโอกาสเห็น โรนัลโด ย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาร์โก เบอร์นาบิว ในฤดูกาลหน้าแน่นอน

เป็นเวลาเกือบสองเดือนทีเดียวสำหรับข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง รีล มาดริด ขณะเดียวกัน ต้นสังกัดของเขา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการที่จะขายออกไป ล่าสุด ปัญหาที่คาราคาซังกันนี้ อาจกำลังใกล้จะยุติแล้วก็ได้ หลังมีรายงานข่าวว่า ดาวเตะจอมสับถอดใจเรื่องการย้ายทีมแล้ว

รายงานข่าวยังบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ โรนัลโด ตัดสินใจยกเลิกความพยายามจะย้ายสังกัดของตนเอง ว่า เนื่องจากตนเองยังเหลือสัญญากับทีมอีกถึง 4 ปี และคงไม่สามารถทำอะไรกับสัญญาที่มีอยู่ได้ ขณะเดียวกัน ตนเองก็ไม่อยากที่จะถูกเหล่าบรรดาสาวกทีมผีแดงที่ยกให้ตนเองเป็นไอดอลของทีม ออกมาต่อต้านและโดดเดี่ยวตนเอง นอกจากนี้ ตนเองยังรู้ดีว่าหากยังฝืนย้ายทีมออกไปก็จะไปทำลายความสัมพันธ์อันดีระหว่างตนเอง กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ คาร์ลอส เคยรอซ กุนซือของทีม และผู้ช่วยที่ตนเองเคารพนับถือเป็นอย่างมากไป

ขณะเดียวกัน สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานข่าวว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรรีล มาดริด ก็ออกมายอมรับว่า เขาคงไม่มีโอกาสเห็นดาวเตะโปรตุกีสมาเล่นให้ทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน “อย่างที่ข่าวก่อนหน้านี้นั้นแหละว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดูเหมือนว่าจะยังคงเล่นกับ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า” บิ๊กชุดขาว กล่าวกับสื่อมวลชนของกระทิงดุระหว่างการเดินทางไปเชียร์ ราฟาเอล นาดาล แข่งนัดชิงชนะเลิศวิมเบิลดันที่อังกฤษ

“ในทางทฤษฎีมันยังพอมีเวลาก่อนจะถึงเดือนสิงหาคม ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อเรามา แม้ว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นก็ตามเราก็ไม่รู้ว่าการทำข้อตกลงจะเรียบร้อยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักเตะอยากจะย้ายมาร่วมทีม แต่การย้ายหรือไม่ย้ายมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเตะซักหน่อย มันถึงอยู่กับข้อตกลงของยูไนเต็ดด้วย” รามอน กัลเดรอน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น