xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แย้มสิงห์บลูส์รุกคืบตะปบ “โรบินโญ” วีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของ โรบินโญ ออกมาแย้มกับสื่อเมืองผู้ดีแล้วว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี รุกคืบเข้าหาลูกค้าของเขาและมีโอกาสเซ็นสัญญารวบตัวจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในสัปดาห์นี้
โรบินโญ ว่าที่แข้งใหม่สิงห์บลูส์ ?
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ โรบินโญ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติบราซิลมาได้พักใหญ่ และล่าสุด “เดลีย์ สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีมีโอกาสพูดคุยกับ วากเนอร์ ริเบโร เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ

โดย ริเบโร เปิดเผย “ยังไม่มีอะไรใหม่ แต่ตอนนี้การมาของ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ทำให้เชลซีมีการติดต่อมาทางเรามากขึ้น ผมคาดว่าจะมีการติดต่อกันระหว่างสโมสรในสัปดาห์นี้ เพราะนี่ศึกยูโรก็เสร็จสิ้นลงแล้ว”

สำหรับ โรบินโญ ฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มเด็ดจนมีข่าวว่า รีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน พร้อมจับขยายสัญญาใหม่ไปอีก 4 ปี อย่างไรก็ตาม การที่ “ราชันชุดขาว” ให้ความสนใจ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้บอร์ดบริหาร รีล มาดริด อาจต้องยอมขายนักเตะบางรายออกไปเพื่อแลกกับเงินมาสมทบทุ่มซื้อ “หนูโด้” และโรบินโญ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นที่อาจโดนปล่อยให้แก่ เชลซี เพื่อแลกกับเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น