xs
xsm
sm
md
lg

ราชันรับยากซิว ‘หนูโด้’ ลุ้น ‘กาก้า’ หากมิลานวืดชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด รับคงยากที่จะคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทัพในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม ยังสนใจในตัว ริคาร์โด กาก้า หาก เอซี มิลาน ต้นสังกัดของนักเตะวืดไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
หนูโด้ ของหวงของผีแดง
หลังจากที่สื่อทั้งในอังกฤษและสเปนประโคมข่าวทำนองว่า รีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 31 พร้อมทุบคลังควักเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) ง้างใจให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิปยอมปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด โยกมาวาดลวดลายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่าล่าสุด รามอน กัลเดรอน ให้สัมภาษณ์กับ “Va de Futbol” สถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุถึงเรื่องซิวตัวดาวซัลโวพรีเมียร์ชิปประจำฤดูกาล 2007/08 “ แฟนๆ มากมายอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด มาเล่นฟุตบอลในเบอร์นาบิว แต่มันคงยากเพราะเขายังมีสัญญากับต้นสังกัด และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการขายนักเตะคนนี้ ”

“ เรียกว่ามันเกือบจะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้เลยเสียทีเดียว สิ่งต่างๆ ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากนี้จนถึงช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ” ประธาน รีล มาดริด เผยต่อ

นอกจากนี้ กัลเดรอน ผู้มีนโยบายซื้อซูเปอร์สตาร์เข้าทีมในทุกๆ ปีกล่าวถึง ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งกำลังลุ้นหนักในการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หล่นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางเซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง

กัลเดรอน ทิ้งท้าย “ ผมไม่รู้ว่าจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ในการเซ็นสัญญากับ กาก้า ถ้ามิลานไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ดี สิ่งที่เรากำลังดำเนินการกันคือการต่อสัญญากับ โรบินโญ ที่เล่นให้สโมสรมาแล้วสามปี ”
กำลังโหลดความคิดเห็น