xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ชี้ข่าวลือ “โด้” ซบราชันไม่กระทบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่กังวลข่าวลือ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงข่าวลือที่สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า รีล มาดริด ได้มีการทำข้อตกลงอย่างลับๆ กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส เกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ว่าจะไม่ก่อกวนให้เกิดปัญหาภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเป็นสิ่งที่ตนคาดการณ์ไว้ก่อนแล้ว

หลังจากผู้เชี่ยวชาญของสำนักข่าวสกายสปอร์ต ออกมาปล่อยข่าวว่า “ราชันชุดขาว” ได้มีการทำข้อตกลงกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลโด เพื่อนำดาวเตะรายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในฤดูกาลหน้า

ด้าน เฟอร์กูสัน ซึ่งเคยปวดหัวกับข่าวการย้ายทีมของปีกชาวโปรตุเกสมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกมากล่าวถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าเป็นสิ่งที่ตนคาดคิดไว้แล้ว เพราะเชื่อว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรซึ่งพลาดหวังมาก่อนจะโหมกระพือข่าวอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมเพื่อดึงตัวลูกทีมคนเก่งไปร่วมทีมให้ได้

“ผมเคยกล่าวเมื่อไม่กี่เดือนก่อนว่าพวกเราคาดการณ์ว่าในเดือนมกราคมจะเกิดเหตุการณ์ทำนองนั้นอีก แต่พวกเราไม่กังวลใจกับเรื่องนั้นอีกแล้ว พวกเราจำเป็นต้องปล่อยให้ข่าวลือเกิดขึ้นไป” กุนซือวัย 67 ปี กล่าว

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังกล่าวถึงการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ของ โรนัลโด ว่าเป็นแบบอย่างอันดีสำหรับบรรดานักเตะรุ่นใหม่ซึ่งจำเป็นต้องมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล

“นี่เป็นการแข่งขันอย่างหนึ่งที่ทุกคนควรวางเป้าหมายของตัวเอง มิใช่เพียงแค่ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่รวมถึงนักเตะวัยรุ่นทุกคนไม่ว่าจะค้าแข้งกับสโมสรแห่งใด จำเป็นต้องมีความฝันที่จะก้าวขึ้นไปอยู่บนจุดสูงที่สุดของอาชีพนักฟุตบอล อย่างเช่นกรณีของ คริสเตียโน ที่พวกเราทุกคนภาคภูมิใจกับความสำเร็จของเขา” เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น