xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงตีข่าว “โด้” ทำข้อตกลงลับซบราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ตกเป็นข่าวกับ มาดริด อีกหลังเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากฟีฟ่า
เดลิ เมล์ แห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า สื่อสเปนเผย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการทำข้อตกลงแบบลับๆเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

กิลเลม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญด้านสเปนจากสำนักข่าวสกายสปอร์ต เป็นคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่านักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าคนล่าสุดได้ทำข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวเปิดเผยว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรมาดริด เตรียมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของดาวเตะโปรตุกีส พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยเป็นจำนวนอีก 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 11.6 ล้านบาท)

"มันเป็นความจริงที่ว่าหลังจากความล้มเหลวต่อการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน) กัลเดรอน ได้มีการทำข้อตกลงแบบส่วนตัวและเป็นความลับกับตัวนักเตะคนดังกล่าวเพื่อให้ย้ายมายัง เบอร์นาบิว ในเดือนกรกฏาคมปีหน้า" บาลาเก กล่าว

ด้าน โรนัลโด แม้จะออกมาปฏิเสธด้วยตนเองภายหลังจากการรับรางวัลของฟีฟ่า ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงทางต้นสังกัดและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันมาตลอดว่าไม่มีทางขายลูกทีมคนเก่งออกไป แต่ประเด็นสำคัญที่ทางผู้เชี่ยวชาญคนดังกล่าวยกขึ้นมาคือได้มีการทำข้อตกลงกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของนักเตะที่คาดว่าจะได้ค่าตอบแทนเมื่อมีการย้ายทีมเกิดขึ้นถึง 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น