xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ ชอบเสียงโห่-ชี้ผีเต็มที่เพื่อ 5 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบที่ได้ยินเสียงแฟนๆ โห่หรือผิวปากแซว พร้อมประกาศต้นสังกัดขอลุยเต็มที่เพื่อโอกาสครองความยิ่งใหญ่กวาด 5 แชมป์ในฤดูกาลเดียว
โรนัลโด ชอบแฟนๆ ยิ่งโห่ยิ่งดี
บรรดากองเชียร์คู่แข่งมักพุ่งเป้าโห่โจมตีที่เห็น คริสเตียโน โรนัลโด พยายามพุ่งล้มเพื่อเรียกความได้เปรียบให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่ใส่ใจกับเรื่องแบบนี้พร้อมยืนยันชอบเสียอีก

โรนัลโด ออกมาเผย “ผมชอบที่ใครๆ เป่าปากหรือส่งเสียงโห่ มันเป็นเรื่องปกติของแฟนบอล ผมไม่สามารถไปทำอะไรได้ ผมยังคงมุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันไม่ไปคิดถึงเรื่องพรรค์นี้ ในสนามผมตกเป็นเป้าหมายมันยากที่จะหลีกเลี่ยง แต่ผมก็ไม่เชื่อว่าพวกเขามีจุดประสงค์ให้ผมรู้สึกเจ็บปวดหรอก จากประสบการณ์แล้วมันไม่มีทางเกิดขึ้น ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยใส่ใจเรื่องแบบนี้เลย”

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังเอ่ยปากผ่าน “Zoo Magazine” นิตยสารชั้นนำถึงเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้น 5 แชมป์ในฤดูกาล 2008/09 “เราต้องกลับมาลุยกันใหม่เหมือนที่ทีมเคยทำกันได้ นี่ไม่ใช่สถานการณ์ผ่อนคลายและผมก็ไม่ชอบกับที่เป็นอยู่ (แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายรวด 2 นัดในพรีเมียร์ลีก)”

“ผมผ่านเส้นทางมายาวไกลและต้องการมาให้ถึงจุดนี้ เกียรติยศแห่งชัยชนะ โทรฟีแชมป์ เท่าที่ผมจะสามารถทำได้ จากนี้ทุกๆ เกมถือว่าสำคัญเพราะถ้าเราชนะ มันก็ช่วยให้มีความมั่นใจ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่สามารถการันตีว่ามีแชมป์ทำให้รู้สึกมีความสุขยิ่ง เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้ เรารู้ว่ายังสามารถทำกันได้อีก ฤดูกาลก่อนทีมซิวดับเบิลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) มาปีนี้เรามีโอกาสชนะทั้ง 5 รายการ ซึ่งมันคงเหลือเชื่อถ้าทำได้แต่เราก็ต้องทำงานกันต่อไป” โรนัลโด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น