xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เบลัว" ลั่นหงส์มีดีพอบุกชนะปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เบลัว
อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีศักยภาพดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

ใกล้จะถึงครึ่งทางแล้วสำหรับศึก พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล ยังคงนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง เชลซี แค่แต้มเดียว แต่ล่าสุดฟอร์มไม่สู้ดี 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอถึง 3 นัด แถมยังต้องเจอศึกหนักไปเยือน อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ในวันอาทิตย์นี้อีก

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม อาร์เบลัง แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ไม่รู้สึกหวั่นแต่อย่างใด "เราต้องเจอเกมที่ยากไม่น้อยกับ อาร์เซนอล แต่เราก็เชื่อในตัวเองว่าสามารถได้ผลการแข่งขันที่ดี ปีนี้เราเอาชนะทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้วและตอนนี้ก็จะชนะ อาร์เซนอล"

"เรามีทีมที่ดีพอและไม่คิดว่า อาร์เซนอล อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในตอนนี้ ดังนั้นนี่ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะแสดงให้เห็นว่าสามารถชนะได้" กองหลังทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับ อาร์เซนอล จำเป็นต้องเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 8 คะแนน หากแพ้หรือเสมอโอกาสลุ้นแชมป์น่าจะหลุดลอย
กำลังโหลดความคิดเห็น