xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ รับสิงห์บลูส์หืด ‘พูลิส’ บ่นช่างปั้นหม้อโดนบี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิดิเบ แย่งโหม่งกับ เทอร์รี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ยอมรับว่าหืดจับแม้ “สิงห์บลูส์” เชลซี บุกตะปบชัยถึงถิ่น สโตค ซิตี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน โทนี พูลิส บ่นลูกทีม “ช่างปั้นหม้อ” ปล่อยให้คู่แข่งครองบอลมากเกินไป

เชลซี รองแชมป์เก่าขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09 ได้สำเร็จ หลังบุกเล่นงาน สโตค ซิตี 2-0 โดยได้ประตูจาก โฮเซ โบซิงวา และ นิโกลาส์ อเนลกา ทำให้ตอนนี้ “สิงห์บลูส์” เก็บไปแล้ว 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด แต้มเท่ากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสียดีกว่า

ภายหลังการแข่งขัน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อดังเมืองผู้ดี “เราคาดไว้แล้วว่าต้องเจอเกมที่ยากลำบาก เนื่องจาก สโตค เน้นเล่นบอลยาว พวกเขาใช้พละกำลังของร่างกายเข้าสู้ ดังนั้นทีมของผมต้องพยายามเคลื่อนบอลสร้างความกดดันเข้าไป วันนี้ เชลซี สร้างสรรค์เกมได้เยี่ยม มีโอกาสทำประตูมากมายเพียงแต่ยิงกันได้น้อยไปหน่อย อย่างไรก็ตาม ถือว่าทีมของผมเล่นกันดีแล้ว”

ด้าน โทนี พูลิส กุนซือ “ช่างปั้นหม้อ” กล่าวบ้าง “ประตูที่สองทำให้เราหมดหนทางกลับมาสู่เกม ครึ่งหลังอันที่จริงทีมของผมก็มีโอกาสแต่ทำกันไม่ได้ วันนี้เราปล่อยให้ เชลซี ครองบอลมากเกินไป พวกเขาเล่นได้ดี คู่แข่งเล่นในระดับที่แตกต่างจากเรา พวกเขาใช้พื้นที่ไปทั่ว แต่ผมคงไม่ตำหนิลูกทีมกับผลการแข่งขันที่ออกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น