xs
xsm
sm
md
lg

สยบลือซบหงส์-ผี “ชอว์ครอสส์” สุขดีกับช่างปั้นหม้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน ชอว์ครอสส์ ยันมีความสุขดีกับ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี จึงไม่มีความคิดโยกไปร่วมงาน ลิเวอร์พูล หรือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว
ชอว์ครอสส์ สุขดีในถิ่นช่างปั้นหม้อ
จากการที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างประสบปัญหาผู้เล่นในแผงเกมรับบาดเจ็บ จึงมีข่าวลือว่าสองทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 21 ปี มาร่วมงาน

ทว่า ชอว์ครอสส์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่าน “สโต๊ก เซนทิเนล” สื่อท้องถิ่น “มันไม่ได้มีผลอะไรกับผม ถ้าคุณดูไปที่หน้าหนังสือพิมพ์ ก็จะพบข่าวนักเตะคนนั้นคนนี้เกี่ยวโยงกับทุกๆ สโมสรไปเรื่อยในแต่ละวัน แต่ไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาและคงไม่เกิดขึ้นเช่นนั้น ผมยังเป็นนักเตะสโตค ไม่มีใครบอกผมเป็นอย่างอื่น”

สำหรับ ชอว์ครอสส์ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นบริทาเนีย เมื่อ 18 เดือนก่อน ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่ง “ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์โค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างบริสุทธิ์ใจ แต่ผมคงต้องขอบคุณ โทนี พูลิส (กุนซือสโต๊ก) มากกว่า เขายอมเสี่ยงกับตัวผม เขาให้โอกาสผมได้เป็นนักเตะในพรีเมียร์ลีก”

โดย ชอว์ครอสส์ ประเดิมฤดูกาล 2009/10 ได้ยอดเยี่ยม โขกประตูนำร่องให้ “ช่างปั้นหม้อ” เปิดบ้านบด เบิร์นลีย์ 2-0 และคืนวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ สโต๊ก มีคิวพิสูจน์ตัวเองด้วยการไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ที่นัดแรกเพิ่งปราชัยต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น