xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ชี้เกมดวลผีแดงไม่ต่างจากนัดอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ชี้เกมวันอาทิตย์ก็แค่การแข่งขันแมตช์หนึ่งเท่านั้น
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนเกมที่ทีมตนเองจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพียงแค่การแข่งขันนัดหนึ่งเท่านั้นไม่ได้มีความพิเศษสำคัญมากกว่านัดอื่นแต่อย่างใด

ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการแข่งขันระดับบิ๊กแมตช์เมื่อ เชลซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางด้าน สโคลารี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมวันอาทิตย์นี้ว่า “เมื่อผมเข้ามารับงานคุมทีมที่ประเทศอังกฤษ เป้าหมายของผมก็คือการคว้าแชมป์ลีก ไม่ใช่เพียงแค่การลงสนามพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ดเท่านั้น นี่ก็คือการแข่งขันอีกแมตช์หนึ่ง ไม่แตกต่างจากการแข่งนัดอื่นเลย” พร้อมกล่าวอีกว่า “สามแต้มที่ได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เหมือนกับสามแต้มที่จะได้จากการเอาชนะ สโต๊ก ซิตี, วีแกน หรือ ปอร์ทสมัธ”

นอกจากนี้ นายใหญ่สิงห์บลูส์ยังกล่าวด้วยว่าตนจะไม่สั่งให้ลูกทีมตามประกบ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งของคู่แข่งที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ด้วย " พวกเขายังมีนักเตะอย่าง เตเบซ, รูนีย์, นานี หรือแม้แต่ เบอร์บาตอฟ ที่อันตรายเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่เล่นกันอย่างสวยงาน เป็นทีมที่เล่นกันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ลูกทีมของผมทุกคนต่างพร้อมรับมือทุกรูปแบบการเล่น" สโคลารีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น