xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสิงห์บลูส์พอใจฟอร์ม , “คีน” รับแมวดำเป็นรองหลายขุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ถล่ม 5-0 พร้อมขึ้นนำจ่าฝูง
เรย์ วิลกินส์ สตาฟท์โค้ชทีม เชลซี ออกมากล่าวชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานจนทีมคว้าชัยชนะมาได้ ขณะที่ รอย คีน กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับว่าทีมเป็นรองคู่แข่งจนเหมือนกับเป็นทีมคนละระดับ

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ และบรรดาแข้ง “สิงห์บลูส์” ไม่ทำให้แฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ผิดหวังเมื่อถล่มเอาชนะคู่แข่งไปอย่างไม่ยั้งถึง 5-0

ภายหลังการแข่งขัน วิลกินส์ ออกมากล่าวว่า “ช่วง 15 นาทีแรก พวกเราเล่นกันอย่างติดขัด แต่หลังจากนั้นพวกเราสามารถเล่นได้ตามเกมของพวกเรา” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันน่าพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของทีมและมันสร้างความลำบากใจให้กับคู่แข่งที่จะแย่งบอลไปครอบครองเมื่อพวกเรามีการต่อบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้”

ส่วน รอย คีน กุนซือของผู้ปราชัย ออกมากล่าวยกย่องคู่แข่งว่า “มันเป็นเกมที่หนักมากจนเหมือนพวกเราอยู่คนละระดับกับทีมหัวแถว พวกเราถูกกดดันอยู่ตลอดเวลา แต่ผมพอใจกับการเล่นของลูกทีมเมื่อต้องพบกับทีมระดับสุดยอดเช่นนี้”

ผลการแข่งขันข้างต้นทำให้ เชลซี ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษแม้จะมี 26 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ตกมาอยู่ที่อันดับ 14 ของตารางโดยมี 12 คะแนนจากการลงเตะ 11 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น