xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เชื่อ “อีแวนส์” อนาคตกำลังสำคัญผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวให้กำลังใจ จอนนี อีแวนส์ กองหลังรุ่นน้องจำเป็นต้องอดทนรอคอยโอกาสลงสนามและเชื่อมั่นว่าดาวรุ่งรายนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ อีแวนส์ ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมสำคัญ 2-3 นัด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนนักเตะรุ่นพี่รวมถึงกุนซือชาวสกอตต์ออกมากล่าวชมเชย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่สามารถเบียดแทรกเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่อย่างถาวรได้

ด้าน เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวให้กำลังใจรุ่นน้องว่าอย่าเพิ่งผิดหวัง แต่ขอให้อดทนรอคอยโอกาสลงสนามและพยายามสั่งสมประสบการณ์โดยศึกษาจากการเล่นของนักเตะคนอื่นภายในทีม พร้อมกับเชื่อมั่นว่า กองหลังรายนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในอนาคต

“จอนนี ถูกเรียกเข้าสู่ทีมและเขาเล่นได้อย่างชาญฉลาดมาก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนและคงจะประสาทแน่ถ้าคิดว่าเขาเด็กเกินไป” ปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว “การที่ รอย คีน (กุนซือ ซันเดอร์แลนด์) พยายามจะซื้อตัวเขาไปร่วมทีมเป็นการบ่งบอกถึงความสามารถของเขา”

“เขาติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต่อไปคงได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม สิ่งนี้เป็นตัวอธิบายว่าทำไมผู้จัดการทีมจึงรั้งตัวเขาอยู่กับทีมต่อไป เพราะเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน” เฟอร์ดินานด์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น