xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ซัดอีก! ผีอุ่นเกือกนัดสองชนะมาเลย์ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังทำประตู
ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูได้อีกจนช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เอาชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ณ สนามบูกิต จาลีล ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงลับแข้งกับทีมรวมดารามาเลย์เป็นนัดที่ 2 ทดแทนการยกเลิกทัวร์ประเทศอินโดนีเซียหลังเกิดเหตุวินาศกรรมในกรุงจาการ์ตาเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเกมนัดแรกในวันเสาร์ที่ผ่านมา โอเวน เป็นผู้ซัดประตูชัยช่วยให้แชมป์พรีเมียร์ลีกเอาชนะมาก่อน 3-2

สำหรับเกมนัดนี้ "ผีแดง" ทำประตูออกนำก่อนในนาที 11 จากจังหวะที่ ฟาบิโอ ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวบราซิล ทำเกมรุกขึ้นมาทางริมเส้น ก่อนเลี้ยงตัดเข้าในเปิดบอลด้วยเท้าขวาไปให้ เฟลทเชอร์ ตรงเส้นหลัง และ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ จ่ายบอลย้อนกลับมาให้ มาเคดา จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดเรียดเสียบโคนเสาให้ทีมออกนำ 1-0

อีก 2 นาทีต่อมา โอเวน ก็มาซัดประตูที่ 2 ของเกมและของตนเองภายใต้สีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจังหวะดังกล่าวเป็นการต่อบอลกันขึ้นมาได้อย่างสวยงามของทีมเยือน ก่อนที่ โทซิช จะเปิดบอลจากริมเขตโทษด้านซ้าย มาเคดา พยายามโหม่งแต่พลาดไป อย่างไรก็ตาม กองหลังมาเลย์ตัดใจไม่เด็ดขาดจนถูก "โบบีโกล์" ฉกบอลไปยิงซุกก้นตาข่ายทำให้ทีมนำห่าง 2-0

รูปเกมหลังจากนั้น แชมป์ลีกเมืองผู้ดีก็ครองเกมได้หมดจนเจ้าถิ่นไม่สามารถทำเกมรุกขึ้นมากดดันเพื่อทวงประตูคืนได้เลยและช่วงครึ่งหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายรายคนเพื่อลงมาทดสอบทีม แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มอีกได้ทำให้จบเกม 90 นาทีจึงเอาชนะไป 2-0

รายชื่อผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด (ในวงเล็บเป็นผู้เล่นสำรองที่ลงมาแทนช่วงครึ่งหลัง) : เบน ฟอสเตอร์ (โทมัส คุสแช็ก), แกรี เนวิลล์ (จอห์น โอเชีย), จอนนี อีแวนส์ (ริโอ เฟอร์ดินานด์), เวส บราวน์, ฟาบิโอ (ปาทริซ เอฟรา), โซรัน โทซิช (นานี), ไรอัน กิกส์ (พอล สโคลส์), ไมเคิล คาร์ริก (อันแดร์สัน), ดาร์เรน เฟลทเชอร์ (ดาร์รอน กิบสัน), ไมเคิล โอเวน (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ), เฟเดริโก มาเคดา (เวย์น รูนีย์)
มาเคดา ซัดเบิกร่อง
เวย์น รูนีย์ ลงมาพลิ้วในครึ่งหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น