xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์แดง” แถลงปัดข่าว “ราฟา” เตรียมไขก๊อก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ยังไม่ไปไหน
ผู้บริหารระดับสูงแห่งทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้ข่าวที่ ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังถูกกดดันจากเจ้าของทีมชาวอเมริกัน รวมถึงไม่พอใจงบประมาณชอปปิ้งนักเตะที่มีจำกัดในฤดูกาลนี้

กระแสข่าว ราฟา เตรียมโบกลาถิ่นแอนฟิลด์ ถูกกระพือขึ้นก่อนเกมที่ทีมหงส์แดง จะเปิดบ้านเอาชนะสโต๊ก ซิตี 4-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากกกุนซือสแปนิช ถูกทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เรียกตัวเข้าพบด่วน หลังพาทีมแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในนัดเปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คริสเตียน พูร์สโลว์ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการ ประจำทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันผ่านเดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีว่า กระแสข่าวที่อดีตกุนซือบาเลนเซียเตรียมลาออกหลังถูกดันจากเจ้าของทีมนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“ผมมั่นใจ 1,000 เปอร์เซ็นต์ ว่า ทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ ผมเพิ่งจะรับประทานอาหารเย็นกับราฟาก่อนที่ลิเวอร์พูลจะลงสนาม ซึ่งผมไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวเลย ข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก แต่มันไม่ใช่ความจริงเลย” พูร์สโลว์ เผย

ขณะที่ตัวของเบนิเตซเองก็ร่วมยืนยันถึงอนาคตของตัวเองอย่างหนักแน่น หลังจบเกมที่พาทีมชนะสโต๊ก ซิตี 4-0 ว่า “ผมขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป เพื่อแฟนๆ, สตาฟฟ์ของผม และนักเตะทุกคน”
กำลังโหลดความคิดเห็น