xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน" ก็มีเฮ! "ฟาน เพอร์ซี" ฟิตลงฟาดแข้งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ และ มิคาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและพร้อมลงสนามช่วย อาร์เซนอล เปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้ (5 พ.ค.)

ฟาน เพอร์ซี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาจนหมดสิทธิ์ลงสนามมาตั้งแต่เกมที่ อาร์เซนอล พ่ายต่อ เชลซี 1-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนก่อน แต่ล่าสุดดาวยิงชาวดัตช์สามารถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วจึงคาดว่าจะมีส่วนกับเกมรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียมในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง

ข่าวดีข้างต้นทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสมีทางเลือกในแดนหน้ามากขึ้น เนื่องจากผู้เล่นศูนย์หน้ารายอื่นอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน ที่ติดคัพไท และ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ที่เพิ่งได้รับอาการบาดเจ็บจะหมดสิทธิ์ลงสนาม โดยดาวยิงชาวดัตช์จะกลับมายืนเป็นหัวหอกคู่กับ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก

ขณะที่ ซิลแวสตร์ ได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนจนถูกพักแข้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปืนโต" บุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ (2 พ.ค.) แต่ตอนนี้กองหลังเมืองน้ำหอมกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเช่นกันจึงคาดว่าจะมีส่วนกับเกมวันอังคารนี้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น