xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ไม่ปลื้มแม้ผีสอนเชิงเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เปิดบ้านสอนเชิง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 2-0 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2554
เฟอร์กี โดนแบนชมเกมบนอัฒจันทร์
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มโอกาสในการครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ในประวัติศาสตร์ หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ทุบเอาชนะ ฟูแลม 2-0 ได้ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำให้หนี อาร์เซนอล ไปเป็น 10 แต้ม แต่ลงสนามมากกว่า 2 นัด โดย "ปืนใหญ่" จะยกพลไปเยือน แบล็คพูล ในเกมวันอาทิตย์

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ "เราได้ผลการแข่งขันก็จริง แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ดีในนัดนี้ เราขาดความระมัดระวังและไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร ครึ่งแรกเราเล่นฟุตบอลใช้ได้และก็ทำได้สองประตู แต่ครึ่งหลังเราครองบอลกันได้ไม่ดีนัก"

อย่างไรก็ตาม ท่านเซอร์ ชมเชย วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ที่กลับมาทำผลงานได้เยี่ยม "เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ เราเลือกใช้งานเขาอย่างถูกที่ถูกเวลา เพื่อให้สดสำหรับเกมที่จะเล่นในวันอังคาร (แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ เชลซี) วาเลนเซีย มีบทบาทสำคัญในทีมของเรา"

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เจ้าสัวน้อย" กล่าวให้เครดิตต้นสังกัดเก่า "แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสชนะในทุกสิ่ง (ลุ้นทริปเปิลแชมป์) พวกเขามักจะปิดเกมได้ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) อาจพูดว่ามันยากที่จะทำได้ แต่เชื่อผมเถิดว่า นั่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่พวกเขาพยายามทำกันให้ได้ อย่างไรเสียก็ขอให้พวกเขาโชคดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น