xs
xsm
sm
md
lg

แฮร์รีโต้ยังไม่ได้ถกคุมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ ยังมีความสุขกับการคุม สเปอร์ส
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงปฏิเสธว่ายังไม่เคยตั้งโต๊ะเจรจากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อเข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล แต่อย่างใด

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากเมืองผู้ดีว่า เอฟเอ พร้อมปลดโค้ชชาวอิตาลีทุกเมื่อภายหลัง “สิงโตคำราม” ทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจในเกมเฉือนชนะ เวลส์ 1-0 ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี แม้ว่าจะทำให้โอกาสเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่โปแลนด์และยูเครนสดใสมากขึ้นก็ตาม

ขณะที่ คาเปลโล คาดว่าน่าจะก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ของทัพ “ทรี ไลออนส์” หลังเสร็จภารกิจในยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในกรณีทีผ่านเข้ารอบไปได้ ซึ่ง “จ่าแฮร์รี” ได้รับการคาดหมายมาโดยตลอดว่าจะเข้ามาสานงานต่อและเจ้าตัวก็เคยเปรยว่าสนใจรับตำแหน่งในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ปอร์ทสมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาชี้แจงผ่านทางหนังสือพิมพ์ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด ว่า “ผมจะไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะมีข้อเสนอเข้ามา แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับใครเกี่ยวกับการรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และยังลุ้นให้ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ คาเปลโล ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในยูโร ตลอดจนคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ส่วนตัวผมยังมีความสุขดีกับงานที่ ท็อตแนม”
กำลังโหลดความคิดเห็น