xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" ยินดีไก่เก็บชัยต้อนรับคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ ปลื้มผลงานของลูกทีม
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สดุดีลูกทีมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยกันเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลลา 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งตนเองกลับมายืนคุมทีมข้างสนามเป็นนัดแรกหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ยิงคนเดียวสองประตูจนทำให้ สเปอร์ส เก็บสามคะแนนเต็มและขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางลีกเมืองผู้ดี รวมถึงรักษาสถิติไม่แพ้ใครใน 9 นัดหลังสุดด้วย โดยหลังจบเกม เรดแนปป์ ก็ยินดีที่ได้เห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม

"ผมสนุกกับการเล่นของเราในคืนนี้ ผมคิดว่าแฟนๆก็คงสนุกเช่นกัน แฟนๆได้เห็นหลายทีมที่ยอดเยี่ยมในหลายปีที่ผ่านมาและตอนนี้พวกเขาก็กำลังสนุกกับการเล่นของทีมชุดนี้ มันรู้สึกดีด้วยที่ได้กลับมาในคืนวันนี้ ผมไม่ต้องการดูเกมที่บ้านอีก เพราะดูแล้วมันเครียด" เรดแนปป์ กล่าว

นอกจาก อเดบายอร์ แล้ว ลูกา โมดริช และ สกอตต์ พาร์เกอร์ ก็เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม รวมถึง ยูเนส กาบูล ที่เป็นหัวใจในเกมรับ โดย เรดแนนป์ กล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าเราเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งเช่นกัน กาบูล เป็นผู้เล่นที่ผมที่คิดว่าเขาควรเป็นในคืนวันนี้"

ฟอร์มการเล่นที่แรงต่อเนื่องของ สเปอร์ส ทำให้ถูกมองว่าเป็นอีกทีมมีต่อสู้กับสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง ซิตี และ ยูไนเต็ด เพื่อลุ้นแชมป์ลีก แต่ เรดแนนป์ ยังไม่หวังไกลโดยต้องการมีสมาธิกับการคว้าตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อน

"มันจะใกล้เคียงมาก เราจะทำอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ ดังนั้นใครจะไปรู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จระดับใด ถ้าหากเราจบท้อปโฟร์อีกครั้ง ผมก็ดีใจ อะไรอย่างอื่นก็ถือเป็นโบนัส แต่การจบท้อปโฟร์เป็นงานที่ไม่ง่าย" เรดแนปป์ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น