xs
xsm
sm
md
lg

"แมจิก" เร้า "กาซอล-บายนัม" นำเลเกอร์สแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมจิก จอห์นสัน ตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส แสดงทรรศนะเชิงกระตุ้น เพา กาซอล และ แอนดรูว์ บายนัม ต้องเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาช่วย โคบี ไบรอันท์ ในการนำต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2011/12 ให้จงได้
กาซอล-โคบี-บายนัม นำเลเกอร์สเถลิงแชมป์ซีซันนี้ ?
แม้เคยมีข่าว แอลเอ เลเกอร์ส ต้องการส่ง เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปนให้แก่ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ เพื่อแลกตัว คริส พอล ซึ่งปัจจุบันโยกไปอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ยังมีกระแสข่าวเนืองๆ เกี่ยวกับกรณีนำ แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ไปแลก ดไวท์ ฮาวเวิร์ด จอมแกร่งของ ออร์แลนโด แมจิก

ทว่าเมื่อยังปักหลักในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ถึงทุกวันนี้ แมจิก จอห์นสัน ก็อยากเห็นทั้ง กาซอล และ บายนัม ขุนฟอร์มเก่งให้จงได้ในการช่วยเหลือ โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพนำ เลเกอร์ส ทวงคืน "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" มาจาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์

โดย แมจิก เผยว่า "ตอนนี้ โคบี ต้องการความช่วยเหลือในฤดูกาลนี้มากกว่าปีไหนๆ ซึ่งทั้ง กาซอล และ บายนัม ต้องขึ้นมาช่วย โคบี ด้วย พวกเขาต้องก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งและนำทีมไปสู่แชมเปียน"

"สำหรับ กาซอล และ บายนัม ต้องมีปีทองให้ได้ เพราะ โคบี ไม่สามารถแบกทีมได้ตลอดไป คุณไม่สามารถคาดหวังให้ โคบี ต้องลงไปแบกทีมในทุกค่ำคืนหรอก ดังนั้นทั้ง กาซอล และ บายนัม ต้องควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่ใต้แป้นให้จงได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ โคบี ได้พักบ้าง" ตำนาน NBA ทิ้งท้าย

ด้าน กาซอลผู้พี่ สนองรับการกระตุ้นของ แมจิก ผู้มีแหวนแชมป์กับ เลเกอร์ส ถึงห้าวง "มันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ทั้ง แอนดรูว์ (บายนัม) และผมจะต้องเล่นให้คงเส้นคงวาในแต่ละเกม ซึ่งจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น