xs
xsm
sm
md
lg

"กาซอล" เมินข่าวเลเกอร์สเทรดแลก "พอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพา กาซอล สตาร์ทีมชาติสเปนไม่สนกระแสข่าวลือ แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เล็งส่งตัวไปเทรดแลก คริส พอล การ์ดตัวเก่ง นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์
กาซอล เมินกระแสข่าวโดนเทรด
ตลาดฟรีเอเยนต์ของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ มีคิวเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น นอกจากผู้เล่นประเภท "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) และ "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ย้ายทีมแบบมีเงื่อนไข) บรรดาสตาร์ที่มีคิวหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาล 2011/12 กลายเป็นประเด็นร้อนตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณี ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวแกร่ง ออร์แลนโด แมจิก หรือ คริส พอล การ์ดตัวทีเด็ด ฮอร์เน็ตส์

กรณีของ พอล นอกจาก นิวยอร์ก นิกส์, บอสตัน เซลติกส์ ที่ให้ความสนใจ ยักษ์ใหญ่อย่าง แอลเอ เลเกอร์ส ก็ไม่อยากพลาดโอกาสทองในการหาตัวแทน ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดตัวเก๋าตั้งแต่เนิ่นๆ โดยแหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันรายงานว่า เลเกอร์ส พร้อมส่ง เพา กาซอล ไปเป็นการแลกเปลี่ยนกับ "CP3"

ล่าสุด กาซอลผู้พี่ ซึ่งโดนจวกเรื่องใจมดหลังนำ เลเกอร์ส พ่าย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 0-4 เกมในรอบสองฝั่งตะวันตก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังกลับมาเตรียมซ้อมที่แอลเอ "มีข่าวลือเต็มไปหมด ช่วงนี้กระแสข่าวต่างๆ นานาถูกปล่อยออกมา คุณต้องเข้าใจกับมัน และผมเดาว่าข่าวคงขยายไปอีก การสร้างข่าวให้น่าสนใจเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆ สำหรับลีก ส่วนผมนานมาแล้วที่ไม่เป็นข่าว แต่ทีมเรามีหนุ่มๆ ที่ดีเยี่ยม"

"เรื่องแบบนี้ไม่สามารถควบคุมได้ คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก ดังนั้นคุณต้องฟังเรื่องราวที่มีชื่อของตัวเองไปเกี่ยวข้องทุกๆ ปีที่ปิดฤดูกาล ส่วนผมคงมองไปแค่เรื่องการกลับลงสู่สนาม เล่นให้หนักแน่น เล่นให้ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าหลังจากนี้จะไม่มีใครนำชื่อของผมเข้าไปเกี่ยวข้องอีกมากนัก" พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น