xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ "ซูเปอร์แมน" หวังซบเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์โดน แมตต์ บาร์นส เพื่อนเก่าแฉมุ่งหมายย้ายไปเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่ง "ซูเปอร์แมน" ก็ยอมรับว่าต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต
ฮาวเวิร์ด ผละแมจิกซบเลเกอร์ส ?
เคยพา ออร์แลนโด แมจิก ต้นสังกัดใกล้เคียงกับ "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" มากที่สุดเมื่อปี 2009 ทว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่สามารถต้านทานความเก่งกาจของ โคบี ไบรอันท์ และพลพรรค แอลเอ เลเกอร์ส ได้พ่ายไปขาดลอย 1-4 เกม ซึ่งจากการที่ "ซูเปอร์แมน" สามารถเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายจากถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ หลังจบฤดูกาล 2011/12

ทำให้หลายทีมต้องการตัวเซ็นเตอร์ที่จะอายุครบ 26 ปี ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ นอกจาก นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ก็มี แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าล่าสุด แมตต์ บาร์นส ฟอร์เวิร์ดที่เคยร่วมงานกับ ฮาวเวิร์ด สมัยเล่นให้ แมจิก ระหว่างปี 2009-10 ออกมาแย้มกับสื่อว่า "คุณย่อมรู้ ผมได้ยินข่าวลือการเทรด ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) หรือว่า บารอน เดวิส (พอยด์ท การ์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส) จากการที่ผมได้พูดคุย พวกเขาอยากมาที่นี่ (แอลเอ) ดังนั้นเราคงได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ด้าน "ซูเปอร์แมน" เคยให้สัมภาษณ์กับ "เอสไควร์" นิตยสารฉบับหนึ่งถึงอาชีพการยัดห่วงว่า "คุณสามารถทำอะไรได้มากขึ้นอยู่แล้วเมื่ออยู่กับทีมใหญ่ แต่ตอนนี้ผมยังรู้สึกดีอยู่ ยังทำอะไรได้มาก และผมก็ไม่รู้ว่าถ้าย้ายไปที่อื่นจะทำอะไรได้บ้าง ผมยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเช่นไร ณ วันนี้ แต่มันก็บ้าสิ้นดีที่ทุกคนต้องการผมไปอยู่ด้วย ไปเล่นให้ อยู่ในทีมของพวกเขา มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษไปเลยที่คุณเป็นที่ต้องการ"

"สำหรับ ออร์แลนโด ผมรักผู้คนที่นี่ ผมรู้สึกได้ถึงแรงปรารถนาของแฟนๆ ที่อยู่บนอัฒจันทร์ อย่างไรก็ตาม ผมคงต้องคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุด ผมต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต และผมก็ไม่อยากปิดประตูใส่ตัวเองด้วย" ฮาวเวิร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น