xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์ปัดพัลวันขอเทรด "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แฟรนไชส์กระเป๋าหนักแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปฏิเสธข่าวเตรียมขอเทรดตัว "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนโด แมจิก เพื่อสร้างทีมลุ้นความสำเร็จตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12

นอกจาก คริส พอล การ์ดจ่าย นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ที่เป็นประเด็นเทรดไม่เว้นแต่ละวันกับทั้ง นิวยอร์ก นิกส์ และ บอสตัน เซลติกส์ ดูเหมือนประเด็นย้ายทีมของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ก็หนาหูไม่แพ้กัน สืบเนื่องจากทั้งคู่เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงแค่สิ้นสุดซีซันนี้ และทาง "ซูเปอร์แมน" ไม่มีทีท่าจรดปากกากับ ออร์แลนโด แมจิก แต่อย่างใด

โดยทีมที่ให้ความสนใจ ฮาวเวิร์ด ก็มีทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส และ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แต่ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น บิลลี คิง ผู้จัดการทั่วไปเน็ตส์ บอกปัดกระแสขอเทรด ฮาวเวิร์ด หลังมีกระแสข่าวลือว่า เน็ตส์ พร้อมทุ่มเทส่งทั้ง บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ฝีมือดี รวมถึง สิทธิดราฟท์รอบแรกถึง 2 อันดับให้ โอติส สมิธ ผู้จัดการทั่วไปแมจิก พิจารณาทันทีที่ตลาดฟรีเอเยนต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 9 ธันวาคมนี้

คิง ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้พูดคุยกับทางออร์แลนโด ตั้งแต่ช่วงเทรดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่ได้พูดคุยใดๆ กับเพื่อนที่แสนดีอย่าง โอติส (สมิธ) ดังนั้นผมจึงไม่ทราบว่าข่าวนั้นออกมาจากไหน"

สำหรับ เน็ตส์ ตั้งแต่ได้ มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียมาเทคโอเวอร์ ซึ่ง "เสี่ยหมี 2" ลั่นวาจาพร้อมพาแฟรนไชส์ลุ้นแชมป์ในปี 2015 ทำให้ทีมตกเป็นข่าวสอยซูเปอร์สตาร์มากหน้าหลายตา ซีซันก่อนก็มีข่าวกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ แต่ท้ายที่สุด "เมโลแมน" ก็ย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ก นิกส์

แต่งานสำคัญต่อไปของ คิง เห็นจะหนีไม่พ้นการเจรจาต่อสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเยนต์อย่าง คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ดตัวแกร่ง และ เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพ ซึ่งจะมีคิวหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ "ผมได้คุยกับเหล่าเอเยนต์บ้างแล้ว การสนทนาเป็นไปด้วยดี เมื่อเรามีพื้นที่ในเพดานเงินเดือน ผมคาดว่าการเจรจาคงดำเนินต่อไป นอกจากการคุยกับเอเยนต์ของ เดอรอน เรายังพร้อมคุยกับตัวแทนนักกีฬาคนอื่นๆ ด้วย"
เน็ตส์ไม่สน ฮาวเวิร์ด ???
วิลเลียมส์ ที่เน็ตส์อยากเก็บตัวไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น