xs
xsm
sm
md
lg

ข้อเสนอไม่โดนแมจิกปัดเทรด "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์แลนโด แมจิก ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังไม่สนใจเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด หลังมีรายงานข้อเสนอจาก นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ยังไม่โดนใจเท่าที่ควร

ตลาดฟรีเอเยนต์ NBA เริ่มทยอยมีผู้เล่นเซ็นสัญญากันน่าสนใจ ล่าสุด นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ไม่เสี่ยงที่จะเสีย คริส พอล แบบไม่ได้อะไรติดมือหลังจบซีซัน 2011/12 (พอล มีอ๊อปชันเลือกเป็นฟรีเอเยนต์) จึงตัดสินใจเทรดตัวให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส เพื่อให้ได้มาซึ่ง เอริค กอร์ดอน การ์ดรุ่นน้องทีมชาติสหรัฐอเมริกา

แต่กรณีของ ออร์แลนโด แมจิก ดูเหมือนบอร์ดบริหารนำโดย อเล็กซ์ มาร์ตินส์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) และ โอติส สมิธ ผู้จัดการทั่วไปจะพยายามรั้ง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ของแฟรนไชส์ให้ถึงที่สุด นอกจากหาทีมที่พร้อมเสนอเทรดน่าสนใจที่สุด ทีมยังหวังต่อสัญญายาวกับซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี ให้จงได้

ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันรายงานว่า นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ที่หมายปอง ฮาวเวิร์ด มาประสานงาน เดอรอน วิลเลียมส์ เป็นคู่หูในฝันของ มิคาอิล โพรโกรอฟ เจ้าของทีมชาวรัสเซียซึ่งหวังพาแฟรนไชส์ถึงแชมป์ NBA ปี 2015 มีการติดต่อไปยัง แมจิก พร้อมกับลาก ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส มาเทรดแบบ 3 ทีมด้วย

แหล่งข่าวรายงานว่า แมจิก จะได้ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ฝีมือดีไปจากเน็ตส์ พร้อมกับ เจรัลด์ วัลเลซ สวิงแมน (เล่นได้ทั้งปีกและชู้ตติ้งการ์ด) ของเทรลเบลเซอร์ส บวกด้วยสิทธิดราฟท์รอบแรกในปี 2012, 2014, 2016 และ 2018 กับโอกาสผ่องถ่าย เฮโด เทอร์โกลู ฟอร์เวิร์ดเติร์ก และ คริส ดูฮอน เพื่อเคลียร์เพดานเงินเดือน ทว่าบอร์ดบริหาร แมจิก กลับปฏิเสธโอกาสดังกล่าวไป

โดย มาร์ตินส์ เผยในเบื้องต้นว่า "ผมยังมองโลกในแง่ดี ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำงานกันกับ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) เพื่อให้เขาอยู่ที่นี่ไปอีกนาน"

ด้าน สมิธ กล่าวเช่นกันว่า "เรายังไม่บรรลุข้อตกลงจนกว่าจะบรรลุกันได้ ตอนนี้เรายังมี ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ในยูนิฟอร์มแมจิกต่อไปจนกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมสามารถพูดได้ว่าเป้าหมายของเราคือการเก็บเขาไว้กับทีมเท่าที่สามารถทำได้ เราคงจะพูดแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

นอกจาก เน็ตส์ ยังมี "แชมป์เก่า" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ที่ให้ความสนใจในตัว ฮาวเวิร์ด หลังเสีย ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมหนึบให้ นิวยอร์ก นิกส์ ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นข่าวกับ "ซูเปอร์แมน" มานานและพร้อมส่ง แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ไปแลกเปลี่ยน เพียงแต่ทีมดัง NBA ไม่ประสงค์ในตัว เทอร์โกลู เพื่อมาเพิ่มภาระในเพดานเงินเดือน
ฮาวเวิร์ด ยังรอการเทรดจากแมจิก
โลเปซ เด่นขึ้นมากับเน็ตส์
วอลเลซ สวิงแมนเทรลเบลเซอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น