xs
xsm
sm
md
lg

บูลส์หูผึ่ง "ซูเปอร์แมน" แบะท่าซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงแบะท่าสนใจสลัดยูนิฟอร์ม ออร์แลนโด แมจิก เพื่อไปเล่นให้ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ค่อนข้างชัดเจนว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เตรียมใช้อ๊อปชันเป็นฟรีเอเยนต์เพื่อลาถิ่น แอมเวย์ เซ็นเตอร์ หลังจบฤดูกาล 2011/12 แม้บอร์ดบริหาร ออร์แลนโด แมจิก ซึ่งนำโดย อเล็กซ์ มาร์ตินส์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) และ โอติส สมิธ ผู้จัดการทั่วไปจะพยายามรั้งเซ็นเตอร์วัย 26 ปี กันอย่างเต็มที่

โดย "ซูเปอร์แมน" มีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในการนำไปผนึกกำลัง เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดเพื่อนสนิท ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่พอใจผลงานของยักษ์คู่อย่าง แอนดรูว์ บายนัม หรือว่า เพา กาซอล จึงมีกระแสสนใจคว้า ฮาวเวิร์ด มาสู่สเตเปิล เซ็นเตอร์ เช่นเดียวกับ ชิคาโก บูลส์ ที่กำลังมองหาจอมพลังมาเสริมงาน เดอร์ริค โรส การ์ดดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อซีซันก่อน

ล่าสุด ฮาวเวิร์ด ให้สัมภาษณ์กับ "ชิคาโก ทริบูน" สื่อดังในชิคาโกทำนองว่า "ถ้าผมสามารถเล่นกับ เดอร์ริค (โรส) ณ ตอนนี้ และพระเจ้าต้องการให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น มันก็จะเกิดขึ้น มันไม่มีทางที่ผมไม่อยากเล่นร่วมกับ เดอร์ริค หรอก ผมรักเขา นั่นเหมือนน้องชายของผม"

อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงต้นซีซันสื่อมะกันคาดว่าโอกาสที่ ฮาวเวิร์ด วัย 26 ปี จะมาผนึกกำลัง "ดี-โรส" วัย 23 ปี เป็นไปได้น้อยมาก หนึ่งในเหตุผลสำคัญคือ "อาดิดาส" สปอนเซอร์ของทั้งคู่ ไม่ต้องการให้ซูเปอร์สตาร์มาอยู่ในตลาดเดียวกัน ทว่า "ซูเปอร์แมน" ไม่คิดเช่นนั้นเลย "ในความเป็นจริงแล้ว อาดิดาส น่าจะชอบมันนะ เพราะผมกับเดอร์ริค มีอะไรที่คล้ายๆ กัน"

เมื่อสื่อพยายามกระแซะข่าว ฮาวเวิร์ด สนย่ำถิ่นยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ทางด้าน โรส ก็ขานรับในทันทีว่า "ผมและดไวท์ มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยเฉพาะเมื่อเราได้ร่วมงานกับอาดิดาส เรื่องของการตลาดและเมืองแห่งนี้จะขานรับเอง ถ้าใครสนใจมาเล่นให้ ชิคาโก บูลส์ อีกทั้ง ดไวท์ คือสุดยอดผู้เล่น ใครไม่อยากเล่นร่วมกับเขาบ้าง ทว่าคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
ฮาวเวิร์ด เหลือเดดไลน์เทรดถึงกลางมีนาคม
ดี-โรส กำลังเหินหาวกับกระทิงเปลี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น