xs
xsm
sm
md
lg

แมจิกหวังเทรด "วิลเลียมส์" รั้ง "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมจิกหาทางเทรด วิลเลียมส์ อย่างไร
ออร์แลนโด แมจิก ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวหวังเทรด เดอรอน วิลเลียมส์ มาร่วมทัพ เพื่อเป็นการเหนี่ยวรั้งให้ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ปักหลักในถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ ต่อไป

แม้ฤดูกาล 2011/12 เปิดฉากขึ้นแล้ว แต่ดูเหมือนความตั้งใจขอเทรดย้ายจาก ออร์แลนโด แมจิก ยังไม่เลือนหายจากใจ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด โดยก่อนหน้านี้มีกระแส นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ หวังใช้ เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดเพื่อนสนิทในทีมชาติสหรัฐฯ ล่อใจให้ "ซูเปอร์แมน" โยกมายัดห่วงในบรูกลิน เมื่อเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซันนี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด แหล่งข่าวใน NBA เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารแมจิก เตรียมใช้ความพยายามในการดึงตัว วิลเลียมส์ มาจ่ายบอลให้ ฮาวเวิร์ด และจากการที่ วิลเลียมส์ เคยเอ่ยปากให้สัมภาษณ์สื่อทำนองไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ เน็ตส์ ที่ออกสตาร์ทซีซันด้วยสถิติชนะ 2 แพ้ 7 เกม ทำให้ แมจิก ยังพอมีหวังในการขอเทรดการ์ดจ่ายวัย 27 ปี

ทว่า แมจิก คงต้องรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จ หรือไม่อาจต้องยอมเทรด ฮาวเวิร์ด ก่อนเส้นตายวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อไม่ให้สุ่มเสี่ยงเสียเซ็นเตอร์วัย 26 ปี ไปแบบไม่ได้อะไรกลับคืนมา นอกจาก เน็ตส์ ทางฝั่ง แอลเอ เลเกอร์ส, แอตแลนตา ฮอว์คส หรือว่า "แชมป์เก่า" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ล้วนเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นซูเปอร์สตาร์รายนี้
ฮาวเวิร์ด อนาคตยังไม่ชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น