xs
xsm
sm
md
lg

ภักดีเลเกอร์ส “กาซอล” ปัดเข้าคอกกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล อยากเล่นให้เลเกอร์สต่อไป
เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด สตาร์ทีมชาติสเปน ปัดกระแสข่าวสนเทรดเข้าคอก “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ โดยสถานะในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังถือเป็นผู้เล่นของ แอลเอ เลเกอร์ส อยู่ต่อไป

กระแส แอลเอ เลเกอร์ส อยากเทรด เพา กาซอล ออกจากถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ หลุดออกมาเป็นรอบที่ 2 ในแต่ละช่วงซัมเมอร์ หลังจาก แอลเอ เลเกอร์ส ตกรอบ 2 เพลย์ออฟฝั่งตะวันตก ด้วยน้ำมือ โอกลาโฮมา ซิตี (1-4 เกม) โดย กาซอลผู้พี่ ผลงานเฉลี่ยในซีรีส์ดังกล่าวแค่ 12 แต้ม ยิงฟิลด์โกลลงห่วงเพียง 44 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งก่อนหน้านี้ แหล่งข่าววงในของเลเกอร์ส เปิดเผยผ่าน แซม สมิธ คอลัมนิสต์ของ “บูลส์ ดอต คอม” ทำนองว่า กาซอล มีความสนใจไม่น้อย หากได้โยกไปประสานงาน เดอร์ริค โรส อย่างไรก็ดี ล่าสุด สตาร์วัย 32 ปี โต้เรื่องดังกล่าวผ่าน “ลอสแองเจลลิส ไทมส์” สื่อดังในมหานครแอลเอ ว่า “จุดที่ผมยืนยังอยู่ที่เดิม ผมยังรักที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเลเกอร์ส เพื่อช่วยทีมไปให้ถึงแชมป์อีกในไม่ช้าไม่นานนี้ถ้าเป็นไปได้”

“ส่วนข่าวลือที่ออกมา ผมไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่มันไม่มีเหตุผลให้ต้องวิตกแต่อย่างใด ผมยังต้องนิ่งเข้าไว้ ไม่ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ตาม” ผู้เล่นร่าง 7 ฟุต ทิ้งท้าย

สำหรับช่วงก่อนตลาดเทรดตัวผู้เล่นปิดลงเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา กาซอล เป็นข่าวจ่อโดน เลเกอร์ส ส่งตัวเทรดให้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ หรือว่า นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ เพื่อแลกกับ คริส พอล การ์ดมือทองซึ่งสุดท้ายโยกไปอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น