xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์ดึงเพเซอร์สพ่วงเทรด "เมโลแมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุดท้าย เมโลแมน จะเล่นให้ทีมใด ?
นิวยอร์ก นิกส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวเตรียมดึง อินเดียนา เพเซอร์ส เข้ามาพ่วงเทรดตัว คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

การเทรดตัวผู้เล่นของศึกยัดห่วง NBA จะปิดฉากกันในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย ซึ่งก่อนเส้นตายผ่านพ้น ล่าสุดสื่อมะกันบางสำนักรายงานว่า นิวยอร์ก นิกส์ กำลังเร่งเจรจาหารือกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงการดึงตัว คาร์เมโล แอนโธนีย์ มาสู่ถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ให้จงได้ โดยมี นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ เป็นม้ามืดลุ้นเสียบคว้า "เมโลแมน"

ในส่วนของ "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ ที่วาดฝันนำ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ผงาดคว้าแชมป์ NBA ให้ได้ในปี 2015 ล่าสุดมีรายงานเจ้าของทีมชาวรัสเซีย พึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นั่งเจรจาถึงโอกาสดึง แอนโธนีย์ มาร่วมทัพ อีกครั้ง โดย เน็ตส์ พร้อมส่งตัว เดอร์ริค เฟเวอร์ส ฟอร์เวิร์ดรุคกีฝีมือดี, เดวิน แฮร์ริส การ์ดแม่ทัพของทีม รวมถึง ทรอย เมอร์ฟีย์ (ฟอร์เวิร์ด), เบน อูโซห์ (การ์ด) และสิทธิดราฟท์รอบแรกให้แก่ นักเก็ตส์ สำหรับการแลกตัว "เมโลแมน" พ่วงด้วย ชอนซีย์ บิลล์อัพส์, เรนัลโด บัลค์แมน, เชลเดน วิลเลียมส์ และ เมลวิน อีลาย

อย่างไรก็ดี นิกส์ ก็ขยับตัวเช่นกันเตรียมไปดึง อินเดียนา เพเซอร์ส มาเอี่ยวพ่วงการเทรด โดยความเป็นไปได้ของข้อเสนอนี้คือ นิกส์ จะได้ แอนโธนีย์ และ ที.เจ. ฟอร์ด มาจาก เพเซอร์ส ขณะที่ นักเก็ตส์ จะได้ทั้ง เรย์มอนด์ เฟลตัน การ์ดนิกส์ และสิทธิดราฟท์รอบแรก รวมถึง ไมค์ ดันลีวี, พอล จอร์จ และ เจฟฟ์ ฟอสเตอร์ มาจากเพเซอร์ส ส่วนของ เพเซอร์ส เองก็จะได้ ดานิโล กัลลินารี ฟอร์เวิร์ดชาวอิตาเลียน, เอ็ดดี เคอร์รี, แอนโธนีย์ แรนดอล์ฟ รวมทั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ การ์ดตัวเก๋านักเก็ตส์ ไปเป็นการแลกเปลี่ยนแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น