xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" หวัง "หลิน" เบรคเซ็นจรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนี ยังหวังว่า เจเรมี หลิน พอยท์การ์ดดาวรุ่ง จะกลับมาวาดลวดลายในถิ่น แมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไป แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ นิวยอร์ก นิกส์ ว่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ยัดห่วงเชื้อสายไต้หวัน หรือไม่

นิวยอร์ก นิกส์ ตัดสินใจเสริมทีมด้วยการคว้า เรย์มอนด์ เฟลตัน ตัวคุมบอลจาก พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส มาร่วมทีม หลังเซ็นสัญญากับ เจสัน คิดด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอาจเป็นสัญญาณว่า "เจ-หลิน" อาจไปร่วมทีม ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม อดีตฟอร์เวิร์ด นักเก็ตส์ หวังจะยังเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ การ์ดจ่ายวัย 23 ปี ต่อไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ นิกส์ ว่าพร้อมจะสู้ค่าจ้างของ นักบาสจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด หรือไม่ เมื่อ ร็อกเก็ตส์ พยายามที่จะดึง "หลิน ซู เหา" ไปร่วมทีม

"เมโล" กล่าวว่า "ณ เวลานี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างกำลังดำเนินไป ซึ่งผมไม่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์นั้น ผมรู้สึกยินดีหากทราบว่า หลิน จะกลับมาร่วมทีมเรา แต่ผมคิดว่าเขาต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็นเรื่องของการบริหารภายในทีมที่จะตัดสินใจว่า จะยื่นข้อเสนอแข่งกับ ร็อกเก็ตส์ หรือไม่" 

เฟลตัน เคยวาดลวดลายในถิ่น "เดอะ การ์เดน" มาก่อนในปี โดยทำผลงานเฉลี่ย 17.1 คะแนน ก่อนจะถูกเทรดไปอยู่กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อแลกกับ คาร์เมโล แอนโธนี และ การ์ดจ่ายจากมหาวิทยาลัย นอร์ธ คารอไลนา สามารถประสานงานกับ อมาเร สเตาดาไมร์ ได้เป็นอย่างดี ในการบุกแบบ พิก แอนด์ โรลล์

ยัดห่วงทีมชาติสหรัฐฯ ยังพูดถึงการมาของ การ์ดจ่ายวัย 28 ปี ว่า "ผมไม่เคยเล่นกับ เฟลตัน ดังนั้นผมจึงบอกไม่ได้ว่า ผมจะคาดหวังอะไรจากสถานการณ์นั้นได้ แต่ผมรู้ว่า เฟลตัน ทำผลงานกับ นิกส์ อย่างไรบ้าง ผมรู้ว่า อมาเร ตื่นเต้นมาก เพราะเขาเคยเล่นด้วยกัน ก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าพวกเขาจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งอาจจะทำให้เรามีผลงานที่ดีในฤดูกาลหน้า"
คาร์เมโล แอนโธนี
เจเรมี หลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น