xs
xsm
sm
md
lg

“หลิน” ชวด!! นิกส์หวัง “เมโล” เอาฮีทอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก นิกส์ ขอพึ่งพา คาร์เมโล แอนโธนีย์ และ เจ.อาร์.สมิธ ในการรับมือ “บิ๊กทรี” ไมอามี ฮีท ต่อไปในเพลย์ออฟศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เนื่องจากคงไม่เสี่ยงใช้งาน เจเรมี หลิน ลุยเกม 5 คืนวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เจ-หลิน คงได้แค่แต่งหล่อมาเชียร์นิกส์เหมือนเดิม
สาวก “หลินซานิตี้” คงต้องอดใจรอเห็น หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ลงสนามโชว์ฝีมือกันในฤดูกาลหน้า เมื่อ ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชขัดตาทัพ นิวยอร์ก นิกส์ เปรยคงไม่ส่งพอยน์ทการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันลงสนามเยือน ไมอามี ฮีท เกมที่ 5 เพลย์ออฟฝั่งตะวันออก เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555

วูดสัน เผยว่า “เราจะประเมินกันในวันนี้และพรุ่งนี้ แต่ผมคงไม่นับรวม เจเรมี หลิน ในการลงเล่น ดังนั้น เราจะลุยกับทีมที่มีอยู่ ซึ่งถ้าฮีทเลือกให้ เลอบรอน เจมส์ ถือบอล เราก็สามารถใช้งาน เมโล และ เจ.อาร์.สมิธ รับมือ”

“สำหรับ เจ-หลิน ด้วยการที่เราเป็นทีมอาชีพที่มีสุดยอดเทรนเนอร์ เหล่าทีมแพทย์ระดับหัวกะทิ จึงต้องมีการตัดสินใจกัน แต่ถ้าผู้เล่นเดินมาหาผมแล้วบอกว่า โค้ชครับ ผมพร้อมที่จะกลับลงสนามในยูนิฟอร์มทีม ผมก็จะให้เขาเล่น แต่นี่ยังไม่ถึงจุดนั้น” โค้ชแห่งถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ทิ้งท้าย

โดย นิกส์ สถานการณ์ปัจจุบันตามหลัง 1-3 ในซีรีส์ที่ทีมใดชนะถึง 4 จาก 7 เกมก่อนเข้ารอบ ซึ่ง วูดสัน กำลังเจอปัญหาไม่มีคนคุมบอล เพราะล่าสุด บารอน เดวิส จอมเก๋าเจ็บสะบ้าเข่าต้องพักยาวเป็นปี ดังนั้น จึงเหลือ ไมค์ บิบบี กับ โทนี ดักลาส การ์ดจ่ายธรรมชาติไว้เลือกใช้งานสลับลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น