xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์เฮ “หลิน” ส่อฟิตฟัดฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก นิกส์ ทีมขวัญใจมหาชนมีลุ้นได้ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน สลัดอาการบาดเจ็บเข่าฟิตกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดลุย ไมอามี ฮีท ในรอบแรกเพลย์ออฟศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
หลิน คุยกับ แลนดรี ฟิลด์ส ก่อนเกมแรก
ตอนแรกทำท่าว่าจะหมดสิทธิลงเล่นตลอดโพสต์ซีซันรอบแรก เมื่อยังมีอาการบวมที่เข่าซ้ายข้างที่ผ่าตัดมา ทว่า ล่าสุด เจเรมี หลิน มีลุ้นกลับมามีส่วนร่วมกับ นิวยอร์ก นิกส์ ในซีรีส์ห้ำหั่น ไมอามี ฮีท โดยเกมแรกเป็น ฮีท ซึ่งนำมาโดย “บิ๊กทรี” เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และคริส บอช ไล่ขย่มชัยมันมือ 100-67 คะแนน นำก่อน 1-0 เกม

โดย หลิน วัย 23 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่าน่าจะประเมินผลตัวเองได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งคงต้องดูกันต่อไป หวังว่าอะไรจะดีขึ้น สิ่งสำคัญหลัก คือ ผมอยากลงสนามไปเล่นบาสเกตบอลโดยไม่ต้องมาคิดเรื่องอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้ ผมไม่อยากให้คำสัญญาอะไรออกไป เพราะผมไม่รู้ว่าเมื่อถึงวันนั้นจะรู้สึกดีมากน้อยเพียงใด แต่ ณ วันนี้ผมยังไม่รู้สึกอะไรแบบนั้น”

ซึ่ง การ์ดจ่ายอเมริกันเชื้อสายไต้หวันหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมสอง เช้าวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม รวมถึง เกม 3 ที่จะกลับมาเล่นในเมดิสัน สแควร์ การ์เดน แน่นอน อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวแย้มว่า “เจ-หลิน” น่าจะมีส่วนร่วมกับทีมไม่มากก็น้อยเกมเปิดบ้านชน ฮีท วันที่ 7 พ.ค.2555

อย่างไรก็ตาม เกมสองดูเหมือน ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์เด่นเกมรับอาจลงสนามไม่ได้ เหตุจากโดนไข้หวัดเล่นงาน ซึ่ง ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชขัดตาทัพนิกส์ ยอมรับว่า “ผมไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกดีขึ้นหรือไม่ในวันพรุ่งนี้ หวังว่า ปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืนและ ทายสัน (แชนด์เลอร์) จะพร้อมลงสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น