xs
xsm
sm
md
lg

เสนอชื่อ “หลิน” ลุ้น NBA สปอร์ตแมนชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน แบบอย่างทั้งในและนอกสนาม
เจเรมี หลิน การ์ดขวัญใจมหาชนของ นิวยอร์ก นิกส์ ถูกเสนอชื่อให้มีลุ้นรางวัล “สปอร์ตแมนชิป” ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นทั้งในและนอกสนาม

นับตั้งแต่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ นิวยอร์ก นิกส์ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระแส “หลินซานิตี้” เพิ่มขึ้นทุกขณะ แม้ปัจจุบันพอยท์นการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ยังต้องพักรักษาตัวอีกประมาณ 4-5 สัปดาห์ เมื่อเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ทว่าสตาร์วัย 23 ปี ก็ได้รับการเสนอชื่อจาก NBA ลุ้นรางวัล “สปอร์ตแมนชิป” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่นักยัดห่วงที่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดี

โดยคู่แข่งของ “อาหลิน” ก็มีทั้ง แอนทอว์น จาไมสัน ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋า ดัลลัส แมฟเวอริกส์, คริส พอล ตัวทีเด็ด แอลเอ คลิปเปอร์ส, เชน แบ็ตติเยร์ ฟรอนท์คอร์ต ไมอามี ฮีท และ ลุค ริดนัวร์ การ์ด มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ซึ่งการประกาศผลจะให้บรรดาผู้เล่นร่วมลีก NBA ลงคะแนนกันหลังจบฤดูกาลปกติ

ในส่วนของ หลิน ต้องลุ้นหนักว่า จะฟิตกลับมาช่วย นิกส์ ทำศึกโพสต์ซีซันหรือไม่ โดยปัจจุบัน นิกส์ สถิติชนะ 31 แพ้ 29 เกม รั้งอันดับ 7 ฝั่งตะวันออก สถิติเท่ากับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และขึ้นหน้า มิลวอล์คกี บัคส์ อันดับ 9 แค่ 2 เกม กับโปรแกรมโค้งสุดท้ายฤดูกาลปกติที่เหลือ 5-6 เกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น