xs
xsm
sm
md
lg

ได้เวลา “หลิน”? นิกส์อุบไต๋ลุยฮีทเกม 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ วูดสัน เฮดโค้ชขัดตาทัพ นิวยอร์ก นิกส์ ยังอุบไต๋ส่ง หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ลงลุยศึกสำคัญเกมที่ 5 เยือน ไมอามี ฮีท เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555 หลังทีมดังแห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประสบปัญหา บารอน เดวิส การ์ดจ่ายตัวเก๋าสะบ้าเข่าเดี้ยง

นิวยอร์ก นิกส์ หยุดสถิติปราชัยในเพลย์ออฟ 13 เกมติดลงได้ หลังจากที่ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฉายฟอร์มทำ 41 แต้ม 6 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ อมาเร สเตาดาไมร์ เย็บมือซ้ายที่มีแผลเหวอะจากการทุบกระจกกลับมาช่วยทีม 20 แต้ม 10 รีบาวด์ พิชิตชัยเหนือ ไมอามี ฮีท 89-87 คะแนน ไล่ซีรีส์เป็น 1-3 เกม

อย่างไรก็ตาม นิกส์ ต้องสังเวย บารอน เดวิส การ์ดตัวเก๋าที่เจ็บสะบ้าเข่าขวาถูกหามออกจากสนามในครึ่งหลัง จึงมีหลายฝ่ายเรียกร้องถึงเวลา เจเรมี หลิน ที่ประคบประหงมอาการเจ็บเข่าซ้ายมาได้พักใหญ่ (หลิน ไม่ได้ลงสนามให้ทีมตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น)

ซึ่ง ไมค์ วูดสัน แทงกั๊กผ่านสื่อมะกัน ว่า “ผมตอบไม่ได้จริงๆ เราจะกลับเข้ายิมกันในวันจันทร์นี้ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) จากนั้นพูดคุยกับทีมแพทย์ และค่อยมาดูว่า หลิน จะได้ลงเล่นหรือไม่ แล้วตัดสินใจกันอีกที”

ด้าน “เมโลแมน” อยากเห็น “เจ-หลิน” กลับมา แต่อาจไม่ใช่ปีนี้ “เจเรมี ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ ณ วันนี้เขายังมีอาการเจ็บ ผมมองไปถึงการที่ เจเรมี จะกลับมาเล่นให้เราในฤดูกาลหน้า”

สำหรับ นิกส์ แบ็กคอร์ตกำลังอ่วมอรทัย ก่อนหน้านี้ เสีย อิมาน ชัมเพิร์ต เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมแรก ซึ่งถ้าไม่เสี่ยงใช้งาน หลิน มีโอกาสที่ วูดสัน จะให้โอกาส ไมค์ บิบบี จอมเก๋าลงคุมบอลเจอ ฮีท สังกัดเก่าก็เป็นได้
เจ-หลิน แต่งหล่อมาเชียร์เพื่อน
แบ็กคอร์ตนิกส์สะเทือน เดวิส เจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น