xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" พร้อมวัดใครเจ๋งสุดใน NY

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนี
โจ จอห์นสัน ยัดห่วงป้ายแดงของ บรูคลิน เน็ตส์ กล่าวว่า ทีมของตนเป็นทีมที่ดีที่สุดในเมือง นิวยอร์ก ทำให้ คาร์เมโล แอนโธนี สตาร์ของ นิวยอร์ก นิกส์ ประกาศว่าพร้อมจะพิสูจน์ฝีมือกับคู่ปรับร่วมเมือง

หลังจาก เน็ตส์ เสริมทัพด้วยการเทรด โจ จอห์นสัน และต่อสัญญากับ เดรอน วิลเลียมส์ , เจรัลด์ วัลเลซ และ บรูก โลเปซ 3 สตาร์ประจำทีมแล้ว ทำให้ อดีตทีมจากเมืองนิวเจอร์ซีย์ เชื่อมั่นว่า ตนจะสามารถขึ้นมาทาบรัศมี นิกส์ ซึ่งมีนักบาสชื่อดังอย่าง คาร์เมโล แอนโธนี , อมาเร สเตาดาไมร์ และ เจสัน คิดด์

อดีตสตาร์ของ แอตแลนตา ฮอว์กส กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ทีมยัดห่วงที่ดีที่สุดในเมืองนิวยอร์ก ว่า "แน่นอนว่าต้องเป็น บรูคลิน เน็ตส์" จากข้อความดังกล่าวทำให้ อดีตผู้เล่นดราฟต์รอบแรก ออกมาตอบโต้ทันทีว่า "ผมทราบเกี่ยวกับการถูกท้าทายจากทีมร่วมเมืองแล้ว และเราก็พร้อมที่จะรับคำท้า ผมยังไม่เห็นตารางแข่งฤดูกาลหน้า แต่เมื่อถึงเวลานั้น พวกเราก็ยินดีจะวัดฝีมือ"

"เมโล" และ "ดี-วิลล์" 2 ซูเปอร์สตาร์จากเมืองนิวยอร์ก อยู่ระหว่างภารกิจลงเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อทำศึก โอลิมปิก 2012 ซึ่งจะลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติบราซิล คืนวันจันทร์นี้ ที่สนาม เวริซอน เซ็นเตอร์ กรุงวอชิงตัน ดีซี ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ ลอนดอน เกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น