xs
xsm
sm
md
lg

"พาร์คเกอร์"เชื่อสเปอร์สมีดีซิว NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี พาร์คเกอร์
โทนี พาร์เกอร์ การ์ดจอมเก๋าของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เชื่อมั่นทีมมีศักยภาพมากพอที่จะกลับมาทำผลงานคว้าแชมป์เอ็นบีเอได้อีกครั้ง พร้อมปัดข้อกล่าวหาเชิงอคติเกี่ยวกับต้นสังกัด หลังตกรอบเพลย์ออฟ

ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส มีสถิติดีที่สุดทางฟากตะวันตกในฤดูกาลปกติ จากการชนะ 61 เกม แต่กลับโดน เมมฟิส กรีซลีย์ส เขี่ยตกรอบแรกในศึกเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โทนี พาร์เกอร์ ที่มีค่าเฉลี่ยทำคะแนน 17.5 แอสซิสต์ 6.6 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาทำผลงานคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ พาร์เกอร์ เคยเผยผ่านเว็บไซต์ฟีบา (FIBA) หลังพลาดตกรอบเพลย์ออฟดังกล่าว ว่า "สเปอร์สเป็นทีมที่ดี แต่คงพูดเป็นระยะยาวไม่ได้ว่าทุกคนจะเล่นเพื่อคว้าแชมป์"

โดย พาร์เกอร์ ออกมาปฏิเสธถึงกรณีดังกล่าว ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า "หนังสือพิมพ์เขาก็ต้องการเรื่องไปเขียน และเอาแต่พูดเรื่องที่ไร้สาระ ผมอธิบายได้ว่ามันเป็นยังไง ผมไม่มีอะไรจะอธิบายกับคุณอีก เพราะสิ่งเดียวที่ผมแคร์คือป็อบ,ทิมมี่,มานู และเพื่อนร่วมทีมของผม"

"ผมรักที่จะเล่นให้กับสเปอร์ส และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับที่นี่ หากไม่เชื่อว่าทีมจะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ผมคงไม่ต่อสัญญาออกไปหรอก" การ์ดทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น