xs
xsm
sm
md
lg

ฟีแลนหวัง “โด้” คืนฟอร์มซัดกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยิงจุดโทษเกมอัด ดาร์บี
ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกความหวัง จะกลับมาซัดประตูถล่มทลายอีกครั้ง หลังเพิ่งยิงจุดโทษในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่อัด ดาร์บี เคาน์ตี 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด ซัดไปถึง 42 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วพาทีมคว้า ดับเบิลแชมป์ จนกวาดรางวัล บัลลงดอร์ และแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก แต่ว่าปีกวัย 23 ปีรายนี้ ยิงไม่ได้มา 9 นัดแล้ว เกมล่าสุดที่ยิงได้ต้องย้อนไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ในเกมที่พบกับ สโต๊ก ซิตี เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงจุดโทษช่วย แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ดาร์บี 4-2 พร้อมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้ ฟีแลน มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังว่า แข้งโปรตุกีส จะกลับมาซัดกระจายอีกครั้ง

“ถือว่าผิดปกตินะที่ โรนัลโด ควานหาประตูไม่ได้มานานแล้ว เรามีแผนที่จะให้เขาลงสนามและหวังว่าจะยิงประตูได้ นั่นคือ จุดโทษแรกของเขา จึงถือเป็นเรื่องที่ดีมากและเราหวังว่าความมั่นใจของเขาจะกลับมาอีกครั้ง” ฟีแลน เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของนักเตะ 4 รายทั้ง จอนนี อีแวนส์, อันแดร์สัน, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ นานี โดยในวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทีมมีโปรแกรมจะต้องเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ สเปอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น