xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ "ฮาร์โก้" ไร้วินัยเลยถูกผีดร็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์
สำนักข่าว "เดอะ ไทม์ส" แฉเหตุที่ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยัน ไม่ค่อยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือกลงสนามรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของระเบียบวินัย

ฮาร์กรีฟส์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค สู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่มา แต่ว่าตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ต่อจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค, แอนเดอร์สัน และ พอล สโคลส์ ในแผงมิดฟิลด์ไม่ว่าจะเป็นในศึก พรีเมียร์ชิป หรือว่า ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เกมล่าสุดที่ แมนฯยู บุกชนะ โรมา ในถ้วยยุโรปรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ฮาร์กรีฟส์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม แต่ว่าก็เล่นไม่ดีหาบอลไม่ค่อยเจอ

ทำให้สื่อในเมืองผู้ดีออกมาเผยว่า ฮาร์กรีฟส์ มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยและมักจะมาสายบ่อยครั้ง ทำให้ เฟอร์กี้ ไม่ค่อยพอใจ แม้ว่าจะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ตลอด 90 นาทีเต็มในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่แพ้ ฝรั่งเศส ก็ตาม

"อาจจะสายไม่มากแต่ว่ากุนซือก็กังวล แต่ว่า ฮาร์กรีฟส์ ก็ต้องปรับตัวหรือไม่ก็ยอมรับกับผลที่จะตามมาภายหลัง นี่คือกระบวนการเรียนรู้ของเขา แต่เขาจะต้องปรับตัวและคุยกับเจ้านาย เพื่อจบเรื่องนี้ซะ" สื่ออ้างคำพูดแหล่งข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น