xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ราเกอร์” จวกแหลกบิ๊กหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมจวกเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวโจมตี ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของสโมสร ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัตตนเอง ว่า นักธุรกิจชาวอเมริกันทั้งสองคนเป็นพวกที่ไร้ความเมตตาและจ้องแต่จะคอยตักตวงผลประโยชน์จากทีม

กองหลังวัย 30 ปี ยังยอมรับด้วยว่า ตนรู้สึกสะอิดสะเอียนกับ ฮิกส์ และ ยิลเลตต์ ที่พยายามหากำไรจากการลงทุนกับสโมสร รวมถึงคำสัญญาที่เคยให้ไว้ในวันแรกของการเข้าซื้อกิจการเมื่อ 20 เดือนก่อนว่าจะสร้างสนามใหม่ แต่ตอนนี้โครงการดังกล่าวก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างน้อยอีก 1 ปีภายใต้เหตุผลว่าภาวะทางเศรษฐกิจของโลกอยู่ในช่วงขาลง

ข้อเขียนภายใน Carra: My Autobiography หนังสืออัตชีวประวัติของ คาร์ราเกอร์ มีข้อความบางตอนที่โจมตีเจ้าของสโมสร ว่า “เราได้ขายสโมสร ลิเวอร์พูล ไปให้กับสองนักธุรกิจที่ไร้ความเมตตา ซึ่งคอยแต่จ้องหาโอกาสทำเงิน พวกเขาไม่ได้ซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเท ไม่มีทางที่พวกเขาจะนำเงินนับหลายล้านที่หาได้มากว่า 50 ปี โยนทิ้งออกไปหรอก พวกเขาซื้อเพราะแผนการสร้างสนามใหม่เป็นอีกโอกาสหนึ่งในการสะสมเงินและต้องการเพิ่มมูลค่าของสโมสร”

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังวิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมที่เมื่อฤดูกาลก่อนงัดข้อเรื่องการซื้อนักเตะมาเสริมทีมกับเจ้าของสโมสรจนกระทั้งทั้งสองฝ่ายเกิดความขัดแย้งกันด้วยว่าเป็นเพราะความมีทิฐิด้วยกันของทั้งสองฝ่าย “ผมเข้าใจดีว่าทำไม่เจ้าของสโมสรถึงไม่พอใจในตัวเขา (เบนิเตซ)” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเขา (เจ้าของสโมสร) ถูกทำร้ายจาก ราฟา ก่อนและตอนนี้ พวกเขากลับมาทำร้ายเขาบ้าง มันเป็นเรื่องการเมืองมากกว่า แม้ว่าแฟนบอลต้องการเห็นความขัดแย้งนี้แยกออกอย่างชัดเจนเป็นดำและขาว โดยให้เจ้าของทีมเป็นผู้ร้าย และ ราฟา เป็นฮีโร่ แต่ผมมองว่าเรื่องนี้มันเต็มไปด้วยสีเทา”
กำลังโหลดความคิดเห็น