xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ยิ้มเสี่ยมะกันนัดคุยสัญญาใหม่สัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อมยิ้มเมื่อ ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน โทรติดต่อให้เตรียมนำตัวแทนมาคุยถึงสัญญาฉบับใหม่กันในสัปดาห์หน้า
เอล ราฟา จ่อได้สัญญาใหม่กับหงส์
รอคอยข่าวการต่อสัญญามาได้พักใหญ่ ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เหลือเวลาคุมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 18 เดือน ได้รับข่าวดีเมื่อ ทอม ฮิกส์ โทรศัพท์มาหาเพื่อตั้งโต๊ะเจรจาทำงานร่วมกันต่อไป

โดย เบนิเตซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล “ผมได้รับโทรศัพท์จาก ทอม ฮิกส์ ในนามของ จอร์จ ยิลเลตต์ ด้วย พวกเขาอยากมานั่งคุยกับตัวแทนของผมถึงเรื่องการขยายสัญญาออกไป นี่เป็นข่าวที่ดียิ่ง”

“เราคงได้พบกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งตัวแทนของผมเตรียมติดต่อไปยังพวกเขา ตอนนี้ยังไม่มีการคุยกันเรื่องระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ แต่คงได้เจรจากันว่าเราต้องการอะไรบ้างในไม่ช้าไม่นานนี้ สำหรับผมมันง่ายมากที่จะบอกว่าผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป” กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อ

“ทั้งผมและครอบครัวรู้ว่าเรามีแฟนๆ อยู่ที่นี่ ลิเวอร์พูล กำลังเดินไปข้างหน้า เรามีแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดี ผมต้องการอยู่กับสโมสรไปอีกนานๆ อยากนำทีมแข่งที่สนามใหม่ ถ้าพวกเขาเสนอสัญญาให้ผมสัก 20 ปีผมจะยินดีมาก แต่นี่ผมแค่ล้อคุณเล่น” เบนิเตซ ปล่อยมุกทิ้งท้าย

ด้าน ฮิกส์ และ ยิลเลตต์ ออกแถลงการณ์เช่นกัน “ราฟา (เบนิเตซ) ทำงานได้เยี่ยม เราพอใจยิ่งกับการดำเนินไปของสโมสร เรามองไปข้างหน้าถึงการเจรจากับเขาและตัวแทน เกี่ยวกับการขยายสัญญาออกไป”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงสนาม 11 นัด เก็บได้ 26 คะแนน เป็นรอง “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงแค่ประตูได้-เสียเท่านั้น โดยคืนวันเสาร์นี้ “หงส์แดง” มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับมือ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมรองบ๊วย
กำลังโหลดความคิดเห็น