xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” ลั่น “เหยินน้อย” เท่านั้นที่เรือใบต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญจะมาเรือใบ ?
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายืนยันต้วยตัวเองว่า ทีม “เรือใบสีฟ้า” กำลังเดินเครื่องอย่างหนัก เพื่อคว้าตัว โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หลังจากตกเป็นข่าวดังทั่วเกาะอังกฤษว่า แมนฯซิตี เตรียมดึงตัว โรนัลดินโญ มาจากบาร์เซโลนา ล่าสุด “The Daily Mail” สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ได้ตีข่าวยืนยันคำพูดจากปากของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมายันยันว่าต้องการ “เหยินน้อย” มาร่วมทีมจริง

“โรนัลดินโญ คือ นักเตะที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าสโมสรไหนๆ ก็ต้องการเขาด้วยกันทั้งสิ้น คุณคงอยากจะเห็นเขามาวาดลวดลายในอังกฤษ หรือคุณไม่คิดอย่างนั้น” อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยเผยกับ Daily Mail”

นอกจากนี้ “เสี่ยแม้ว” ยังเผยต่อด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยหากจะได้ร่วมงานกับดาวเตะเตะวัย 28 ปีรายนี้ หลังการเจรจาของทั้งแมนฯซิตี, บาร์เซโลนา และตัวแทนของนักเตะคืนหน้าไปพอสมควร

“มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเร่งรีบ ตอนนี้สปอนเซอร์(ไนกี)กำลังช่วยเหลือในเรื่องนี้ เรื่องค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาของเรา แกร์รี (คุก) และไพโรจน์ (เปี่ยมพงษ์สานต์) กำลังเดินเรื่องเจรจาอยู่ ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับโรนัลดินโญ” ประธานสโมสรแมนฯซิติ คุยฟุ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น