xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ตื้อไม่เลิก ยื่น 31 ล้านป.หวังพี่เสือปล่อย “ริเบรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรีเป้าหมายหลักของเชลซี
เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ยังไม่ละความพยายามที่ในการคว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี มาจากบาเยิร์น มิวนิค โดยเตรียมจ่ายเงิน 31 ล้านปอนด์ (ราว 2,015 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวปีกเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

“Daily Mail” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ริเบรี กำลังถูกทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย ซึ่งทีมที่พร้อมสู้ค่าตัวอันมหาศาลในครั้งนี้ คือ ทีม “สิงบลูส์” ของ โรมัน อบราโมวิช ที่พร้อมจ่ายเงินถึง 31 ล้านปอนด์ (ราว 2,015 ล้านบาท) แลกกับปีกจอมกระชากรายนี้

โดย ปีเตอร์ เคนยอน ผู้บริหารระดับสูงแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ เตรียมเข้าเจรจาทาบทามดาวเตะวัย 25 ปี ในทันที หลังจากจบศึกยูโร 2008 แม้ทีม “เสือใต้” แชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุดเพิ่งจะ ประกาศกร้าวไม่ขายกองกลางรายนี้ออกจากทีม

โดยก่อนหน้านี้ คาร์ลไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานสโมสรบาเยิร์น เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่มีทางปล่อยจอมทัพที่เพิ่งคว้าตัวมาจากมาร์กเซย์เมื่อต้นฤดูกาลด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์(ราว 1,040 ล้านบาท) ออกจากทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะขายได้กำไรเท่าใดก็ตาม

สำหรับรายของ ริเบรี หากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยต่าตัวตามที่เป็นข่าวจริง ก็จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัว 30.8 ล้านปอนด์ (ราว 2,002 ล้านบาท) ของอังเดร เชฟเชนโก จากเอซีมิลานลงในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น