xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! เสี่ยหมีไล่ “แกรนท์” เพราะเมิน “เชว่า” นัดชิงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ คงไม่รู้ตัว
มีกระแสข่าวออกมาว่า เหตุที่ อัฟราม แกรนท์ ถูก เชลซี ตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือ เพราะว่าไม่ยอมส่ง อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครน ลงสนามในนัดชิง ยูฟา แชมเปียส์ ลีก ที่แพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

แกรนท์ ถูก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี ปลดจากตำแหน่งกุนซือ 3 วัน หลังจากแพ้ แมนฯยู ในนัดชิง แชมเปียนส์ ลีก ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าทำทีมไร้แชมป์ติดมือ เป็นได้แค่ทริปเปิลรองแชมป์เท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีลุ้นถึง 4 แชมป์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิกอร์ ซูร์คิส ประธานสโมสร ดินาโม เคียฟ อดีตทีมเก่าของ เชฟเชนโก ที่ปัจจุบันยังคงติดต่อกันทุกวันทางโทรศัพท์ เนื่องจากค่อนข้างสนิทสนมกันดี ออกมาเผยผ่านทาง “เดลี เมล” ว่า เหตุที่ แกรนท์ ถูกไล่ออกก็เพราะว่าไม่ยอมส่งนักเตะรายนี้ลงเล่นนัดชิง

“ทุกคนอยากให้ เชฟเชนโก ลงเล่นนัดชิงที่ มอสโก แต่ไม่ฉลาดเลยที่ แกรนท์ ไม่ยอมให้โอกาสเขาลงเล่นเลย ซึ่งแน่นอนนี่คือเหตุผลที่เขาถูกไล่ออก” ซูร์คิส เผย

เชฟเชนโก เป็นเพื่อนซี้กับ อบราโมวิช ทำให้ยอมควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ดึงตัวมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2006 “เสี่ยหมี” ก็เชื่อว่า นักเตะวัย 31 ปี มีประสบการณ์ค่อนข้างสูงในเกมยุโรป น่าจะช่วย เชลซี ได้ดีในนัดชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น