xs
xsm
sm
md
lg

โนแลนเผยแข้งผีบอกสไตล์สแล้วว่าไม่ใช่จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะกังขา
เควิน โนแลน กัปตัน โบลตัน วันเดอเรอร์ส เผยนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ใช่จุดโทษในจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ถูกเสียบล้มลง ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ "ผีแดง" บดเอาชนะไปได้ 2-0

มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่า ร็อบ สไตล์ส เป่าให้จุดโทษที่แย่ที่สุดในชีวิต รวมถึงชัยชนะแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยู ปีนี้ก็ได้มาอย่างน่ากังขา คือจังหวะที่ เจย์ลอยด์ ซามูเอล กองหลัง โบลตัน เข้าสกัดบอลจากเท้า โรนัลโด ล่าสุด โนแลน กองกลาง "เดอะ ทร็อตเตอร์" ออกมาเผยว่า

"โรนัลโด นอนอยู่บนพื้นและบอกว่าผมไม่ต้องการจุดโทษ ผมไม่คิดว่านักเตะ แมนฯยู คนใดจะยกมือและร้องเรียกหาจุดโทษ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ก็บอกว่าไม่ใช่จุดโทษ คาร์ลอส เตเบซ ก็ด้วย 12 นักเตะอยู่ในเขตโทษและรู้ว่าไม่ใช่จุดโทษ แต่ชายชุดดำในสนามเป็นคนชี้ขลาด" โนแลน เผยกับสำนักข่าว เดลี เมล (Daily Mail)

แข้งอังกฤษ กล่าวอีกว่า "เมื่อคุณอยู่ในสนามที่สุดยอดอย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย่อมรู้สึกกดดัน บางทีสิ่งนั้นอาจจะเกิดขึ้นกับกรรมการ เขาอาจจะคิดว่า เจย์ลอยด์ ซามูเอล โดนตัว โรนัลโด ก่อนที่จะถึงบอล แน่นอนผมคงไม่สามารถพูดได้มากกว่านี้ หรือเดินเข้าไปบอก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"

ก่อนหน้านี้ สไตล์ส เคยออกมายอมรับว่าตัดสินผิดพลาดคือเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อปีที่แล้วที่ เชลซี ได้จุดโทษตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในถิ่น แอนฟิลด์ จากจังหวะที่ สตีฟ ฟินแนน ไปชน ฟลอร็องต์ มาลูดา และเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด อาสายิงเข้าไป
กำลังโหลดความคิดเห็น