xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์ซิว “ซาบิโอลา” แถมเหล่ “เอเมอร์สัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาบิโอลา
ฮาเวียร์ ซาบิโอลา ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตกลงย้ายมาร่วมทัพ ปอร์ทสมัธ แบบยืมตัว พร้อมกันนี้มีแผนจะคว้า เอเมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน มาเสริมทีมอีกหนึ่งรายด้วย จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดลี เมล์” (Daily Mail)

ซาบิโอลา ที่ตกเป็นตัวสำรองแบบถาวรของ รีล มาดริด ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว เพราะทีมเพิ่งไปคว้ากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพคือ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ โดยไปร่วมทัพ ปอร์ทสมัธ ทีมอันดับ 12 ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังบอกปัดข้อเสนอของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน

เกม พรีเมียร์ชิป นัดกลางสัปดาห์ที่ ปอร์ทสมัธ จะเปิดสนาม แฟรตตัน ปาร์ค รับมือ แอสตัน วิลลา ในวันอังคารที่ 27 มกราคมนี้ ซาบิโอลา เจ้าของฉายา "ลิตเติล แร็บบิท" (Little Rabbit) จะเดินทางมาปรากฎตัวด้วย หลังย้ายมาร่วมทัพด้วยข้อเสนอแบบยืมตัว 6 เดือน

โทนี อดัมส์ นายใหญ่ ปอร์ทสมัธ ที่ก่อนหน้านี้ดึง เฮย์เดน มัลลินส์ มิดฟิลด์จาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ เปเล แนวรุกที่ยืมมาจาก ปอร์โต กล่าวว่า "ผมยังอยากได้กองหน้าและมิดฟิลด์อีกอย่างละคนมาเสริมทัพ ซึ่งก็หวังว่าเราจะทำสำเร็จในอาทิตย์นี้ ผมไม่มีเงินมากมายในการจับจ่ายซื้อนักเตะค่าตัวแพง"

พร้อมกันนี้ อดัมส์ กำลังพยายามดึงตัว เอเมอร์สัน กองกลางของมิลานอีกหนึ่งราย วินเซนโซ โมราบิโอ เอเยนต์ออกมาเผยว่า “เรากำลังเจรจากับ ปอร์ทสมัธ และมิลาน ก็พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกไป เพราะสัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้”
เอเมอร์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น