xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ส่อโดนเล่นชู "V-sign"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ขวาสุด) ทำสัญญาณที่ไม่ควร
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เล่นงานส่งท้ายฤดูกาล หลังจากโดนจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณมือ "V-sign" ให้กับแฟนบอล เชลซี ระหว่างเกมชี้ชะตาแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่่ผ่านมา เป็นเจ้าถิ่นได้เฮลั่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ 2-1 จ่อแชมป์เต็มแก่

รูนีย์ ชูสัญญาณมือเป็นการตอบโต้แฟนบอล เชลซี ก่อนพักครึ่งขณะสกอร์นำอยู่ 2-0 แน่นอนว่าจังหวะนี้ถูก "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังของ อังกฤษ จับภาพได้อย่างชัดเจน รวมถึงมีการโพสต์ขึ้น "ยู ทูบ" (You Tube) ศูนย์กลางแลกเปลี่ยนคลิปวีดีโอผ่านทางเว็บไซต์ อย่างรวดเร็ว

แฟนบอล เชลซี รายหนึ่งกล่าวผ่านสำนักข่าว "เดลี เมล" (Daily Mail) ว่า "รนีย์ ถูกแฟนบอลโจมตีและก็ตอบโต้ด้วยสัญญาณมือดังกล่าว แน่นอนผมคิดว่าเป็นเรื่องของเล่ห์เหลี่ยม แต่ว่ากล้องจับภาพได้ชัดเจน เขาไม่ควรทำแบบนั้นเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้เกมกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด จะมีการขอโทษผ่านทางต้นสังกัดไปแล้วก็ตาม"

ถือเป็นระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 5 สัปดาห์ หลังจาก รูนีย์ ถูก เอฟเอ ลงโทษแบน 2 นัด เนื่องจากสบถคำหยาบผ่านกล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พลิกชนะ เวสต์ แฮม 4-2 เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่่ผ่านมา ส่วนตอนนี้ "ผีแดง" จ่อแชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19 เป็นทีมแรกเต็มแก่ หลังทิ้ง เชลซี 6 แต้มเหลืออีก 2 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น