xs
xsm
sm
md
lg

ปืนลุ้นอาการ "เบนด์ทเนอร์" ก่อนทุ่มซื้อ "โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลตัน โคล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตรียมควักเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท) ขอซื้อ คาร์ลตัน โคล ดาวยิง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามจะรอลุ้นอาการของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ว่าจะต้องพักยาวแค่ไหน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 5 เดือนและมีวี่แววว่าอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล จึงเหลือเพียง เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ไว้ใช้งาน ส่วน คาร์ลอส เวลา ดูเหมือนจะไม่สามารถยืนระยะได้ ทำให้ เวนเกอร์ เตรียมดึงตัว โคล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์ แฮม มาเสริมแนวรุก

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ จะตัดสินใจอีกครั้ง หลังเช็กความฟิตของ เบนด์ทเนอร์ หอกทีมชาติเดนมาร์ก ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ก่อน "ไม่มีทางที่เราจะยืนระยะโดยใช้กองหน้าเพียงคนเดียว เบนด์ทเนอร์ น่าจะกลับมาทดสอบความฟิตได้ในวันศุกร์ แต่ถ้าหากจะต้องพักอีก 2 เดือน เราคงต้องหากองหน้าคนใหม่"

"ตอนนี้โอกาสอยู่ที่ 50-50 ในการที่เราจะคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพ แต่ถ้า เบนด์ทเนอร์ พร้อมเราก็จะรอดูสถานการณ์อีกครั้ง หากเรามีแนวโน้มที่ดีในการทำสัญญาแน่นอนว่าเราก็จะทำ" เวนเกอร์ เผย โดย เบนด์ทเนอร์ เจ็บยาวไม่ได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล มา 14 เกมติดต่อกันแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น