xs
xsm
sm
md
lg

ปืนร่วมวงไล่ล่า "ฮันเตอร์" เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์ พร้อมย้ายทีมเพื่อบอลโลก
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการแย่งตัวคลาส ยาน-ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ มาจากเอซี มิลาน หลังเจ้าตัวกำลังเร่งหาต้นสังกัดใหม่เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก

"เดลีย์สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีรายว่า คลาส แยน-ฮุนเตลาร์ กำลังเร่งหาต้นสังกัดใหม่ให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงสิ้นเดือนมกราคมนี้ หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมปิศาจแดง-ดำ ได้ ซึ่งอาร์เซนอล คือทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจดาวยิงรายนี้

โดยสื่ออังกฤษเผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม กำลังมองหาดาวยิงมาแทนที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ได้รับบาดเจ็บ ด้วยการเล็งไปที่ "ฮันเตอร์" เป็นรายล่าสุด และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 65,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้ดาวยิงดัชต์ภายใต้สัญญายืมตัว 6 เดือน

อย่างไร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของแฮร์รี เรดแนปป์ ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 26 ปี อย่างจริงจัง เช่นเดียวกับเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ,เบอร์มิงแฮม ,เอฟเวอร์ตัน รวมไปถึงลิเวอร์พูล ที่พร้อมกระชากตัวฮันเตอร์ไปร่วมทีมเช่นกัน

ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก รีล มาดริด สู่ถิ่นซาน ซิโร ของ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหมือนตอนอยู่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนเสี่ยงที่จะหลุดทีมชาติฮอลแลนด์ไปลุยบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น