xs
xsm
sm
md
lg

ช็อกแฟนปืน!! “กัลลาส” อาจชิ่งซบรังไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส อาจทำช็อกแฟนปืน
วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังเจ้าปัญหาของอาร์เซนอล อาจย้ายข้ามฝั่งไปค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนในช่วงปีใหม่นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง

กองหลังเลือดน้ำหอม เพิ่งจะถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม หลังออกมาแฉเรื่องราวความขัดแย้งภายในทีมผ่านสื่อ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีมปืนโตในช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่าจะมีชื่อในทีมชุดเยือนรังเชลซีคืนนี้ก็ตาม

ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ เตรียมปฏิบัติการครั้งสำคัญ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อตัว วิลเลียม กัลลาส มาร่วมทีมสเปอร์ส ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคม

ซึ่งหากกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 ปี ย้ายสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จริง จะส่งผลให้เป็นการฟื้นความขัดแย้งระหว่างคู่อริร่วมลอนดอนเหนืออีกครั้ง หลังจากที่ โซล แคมป์เบลล์ เคยสร้างความเจ็บปวดให้แฟนทีมตาไก่ด้วยการย้ายสู่อาร์เซนอล เมื่อปี 2001

อย่างไรก็ดี อดีตกองหลังเชลซีรายนี้ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรในยุโรปมากมาย ทั้งเอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 2 ยักษ์ใหญ่ในลีกอิตาลี รวมไปถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมดังในลีกบ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น