xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเผย “เอโต” อ้างมั่ว ยันไม่ได้ยื่นซื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต
เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงปฎิเสธคำกล่าวอ้างของ ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ที่ว่าพวกเขายื่นข้อเสนอเข้าไปให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว

บาร์เซโลนา อยู่ในช่วงถ่ายเลือดหลังจากล้มเหลวใน ลา ลีกา สเปน 2 ปีติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ปล่อย โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ไปอยู่กับ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพร้อมเปิดไฟเขียวให้ เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ย้ายทีมได้ทุกเมื่อ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวช็อกวงการ ว่า เอโต อาจจะไปเล่นในลีกอุซเบกิสถานกับ คูรัฟชี ทั้งที่อายุเพียงแค่ 27 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามอาจจะเปลี่ยนใจอยู่ในลีกยุโรปต่อไปเพราะออกมาเผยว่ามีข้อเสนอมาจากทั้ง เชลซี, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ผ่านทางสำนักข่าว “คอร์เรียเร เดลโล สปอร์ต”

แต่ว่า เชลซี ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ประเทศจีน และจะไปต่อที่ มาเลเซีย ส่งกระบอกเสียงออกมาเผยว่า “เราขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการยื่นข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นให้กับ เอโต”

สำหรับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้นักเตะมาเสริมทัพ 2 คนแล้ว คือ เดโก และ โฮเซ โบซิงวา สองนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ส่วนที่เสียไปก็มี โคลด มาเกเลเล กองกลางชาวฝรั่งเศส ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ คาลิด บูลาห์รูซ กองหลังไปอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท
กำลังโหลดความคิดเห็น