xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เล็งปล่อย “ซาฮา” สมทบทุนล่าแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซาฮา กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลล่าสุด เล็งปล่อยตัว หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงเลือดน้ำหอมไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง เพื่อหวังที่จะเอาเงินค่าตัวที่ได้รับจากดาวยิงผิวสีรายนี้ไปสบทบทุนสำหรับซื้อนักเตะรายอื่นต่อไป ตามรายงานข่าวของ เดอะ มิร์เรอร์

หลังจากย้ายจาก ฟูแลม มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2004 ดาวยิงวัย 29 ปีก็ไม่สามารถทำผลงานขึ้นมายึดตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของทีมได้ สาเหตุสำคัญ ก็คือ การที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถแสดงผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ก็ต้องการที่ปรับปรุงทีม หลังจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้แย่เกือบที่จะตกชั้นลงไปเล่นในลีกเดอซ์ที่ต่ำกว่า ทำให้ทีมต้องควานหานักเตะชั้นยอดมาเสริมทีม โดยล่าสุด เพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โคลด มาเกเลเล กองกลางจอมเก๋าที่ผละจากอก “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทีมหมาดๆและเป้าหมายต่อไป ก็คือ ดาวยิงของแมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้

ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ก่อนหน้าที่ก็ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมที่ต้องการดึงตัว หลุยส์ ซาฮา ไปร่วมทีมแต่ทั้งหมดล้วนแต่ต้องการดาวยิงรายนี้แค่ยืมตัวไปเล่นเท่านั้น ทำให้ผีแดงต้องปฏิเสธข้อเสนอไปเพราะต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปแบบถาวรมากกว่า จนกระทั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวเข้ามาและพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้ดาวยิงรายนี้เป็นจำนวนปีละ 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 240 ล้านบาท

ด้าน เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง ก็หวังว่า การปล่อยตัว หลุยส์ ซาฮา ออกจากทีมไปก็จะทำให้ได้รับเงินมาเพื่อนำไปซื้อกองหน้าที่เหมาะสมกว่า โดยมีนักเตะรายหลายที่ตกเป็นข่าวว่ายอดกุนซือชาวสกอตต์สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ค่าตัวในตอนนี้ถูกโก่งไปแล้วกว่า 38 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.5 พันล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น